Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng ngày 05/12/2023, tại trụ sở Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã diễn ra buổi lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc về việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật về thuế. Tham dự lễ trao tặng có các đồng chí đại diện Cục Thuế Thành phố Hà Nội. Về phía DATC, được sự ủy quyền của Lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Anh Tú – Kế toán trưởng DATC vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng.

Năm 2022, bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài cùng những thay đổi của Chính phủ trong chính sách quản lý vĩ mô nền kinh tế cũng như nhiều điều chỉnh trong chính sách xử lý nợ của hệ thống ngân hàng và sự cạnh tranh ngày càng gia tăng trên thị trường mua bán nợ đã tác động và ảnh hưởng không nhỏ đến các nhiệm vụ công tác của DATC trong năm. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài chính và các cơ quan chuyên môn thuộc Bộ cùng với sự đoàn kết, quyết tâm của Tập thể Lãnh đạo và người lao động DATC đã khắc phục khó khăn, tranh thủ thời cơ để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và nhiệm vụ công tác được giao.

Kết quả, DATC đạt tổng doanh thu 1.873,1 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 325,5 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước là 304,4 tỷ đồng. Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và thị trường tài chính nói riêng gặp nhiều khó khăn, kết quả này đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực của cả tập thể DATC, đóng góp không nhỏ vào ngân sách nhà nước thông qua công tác xử lý nợ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tú – Kế toán trưởng DATC khẳng định, trong những năm tới DATC tiếp tục mở rộng hoạt động theo Đề án chiến lược đã được Bộ Tài chính phê duyệt, tuân thủ các chính sách, pháp luật về thuế, đồng thời phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Chính Phủ giao về hoạt động tiếp nhận, xử lý nợ và tài sản loại trừ , hoạt động tái cơ cấu nợ, hỗ trợ cổ phần hóa doanh nghiệp, góp phần tận thu ngân sách cho nhà nước.

Phòng Truyền Thông DATC


Thống kê: 3.862.777
Online: 97