Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Kể từ khi đi vào hoạt động (06/2/2004) đến nay, DATC luôn quan tâm và đề cao đến công tác bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ để đáp ứng nhiệm vụ của Chính phủ, Bộ Tài chính giao.

             Công ty thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng về công tác chuyên môn, nghiệp vụ và mời các chuyên gia trong và ngoài nước có kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công ty về giảng dạy cho cán bộ nhân viên; cử nhiều đoàn cán bộ đi học tập kinh nghiệm ở nước ngoài như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Sinhgapore....; khuyến khích, tạo điều kiện về thời gian và hỗ trợ kinh phí cho cán bộ nhân viên đi học các chương trình đại học, sau đại học...

Ngày 05/10/2012, tại Trường Đại học kinh tế quốc dân, ông Trần Xuân Long - Thành viên Hội đồng thành viên Công ty Mua bán nợ Việt nam (DATC) đã bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ kinh tế với đề tài: “Hoàn thiện chính sách quản lý vốn của Nhà nước trong doanh nghiệp sau cổ phần hóa”. Luận án tiến sĩ được Hội đồng khoa học cấp nhà nước gồm các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ có uy tín trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng đã đánh giá cao cả về ý nghĩa khoa học và thực tiễn. Đây là một công trình khoa học được nghiên cứu, thực hiện công phu, có tính thời sự cao và có ý nghĩa quan trọng cho công tác nghiên cứu, xây dựng đề xuất chính sách nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vốn Nhà nước trong doanh nghiệp sau cổ phần hóa.

Hội đồng Khoa học chúc mừng Tân Tiến Sĩ Trần Xuân Long

Lãnh đạo Công ty Mua bán nợ chúc mừng Tân Tiến Sĩ Trần Xuân Long

Tính đến nay, DATC đã cử 04 cán bộ đi học và tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị, 01 cán bộ bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ kinh tế và 11 cán bộ đạt trình độ thạc sỹ kinh tế (nâng tổng số cán bộ có trình độ sau đại học của DATC lên 19 người).

Với sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Công ty trong công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nhằm không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, để đáp ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của Chính phủ, Bộ Tài chính giao, góp phần làm lành mạnh hóa tình hình tài chính và thúc đẩy nhanh quá trình sắp xếp, chuyển đổi tái cơ cấu các Tập đoàn, Tổng Công ty, doanh nghiệp Nhà nước thông qua hoạt động mua, bán, tiếp nhận và xử lý nợ trong nền kinh tế.

ThS. Ngô Anh Thủy - Phòng Tổ chức - Lao động Tiền Lương DATC


Thống kê: 3.903.024
Online: 56