Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 25/08/2012, tại Ấp Hữu Thời, Xã Biển Bạch Đông, Huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau, Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) và UBND Huyện Thới Bình (Tỉnh Cà Mau) đã phối hợp tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao Điểm Trường Trung học cơ sở Biển Bạch Đông.

         Tham dự Lễ khánh thành về Cấp ủy, Chính quyền địa phương có Ông Võ Hoàng Hiệp, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương bình và Xã hội Tỉnh Cà Mau, nguyên Bí thư Huyện ủy Huyện Thới Bình; Ông Hồ Xuân Việt, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND, Ông Huỳnh Quốc Hoàng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Huyện Thới Bình cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị của UBND Huyện Thới Bình, UBND Xã Biển Bạch Đông và đông đảo tập thể Giáo viên, Học sinh Trường Trung học cơ sở Biển Bạch Đông.

Về phía Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) có Ông Trần Xuân Long – Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐTV, đại diện Công đoàn Công ty, Giám đốc Chi nhánh DATC tại TP HCM và đại diện Công ty Cổ phần Mía đường Tây Nam. 

 

 

Lễ khánh thành Điểm Trường Trung học cơ sở Biển Bạch Đông,

Huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau

Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước, góp phần nâng cao đời sống văn hóa - xã hội, đặc biệt là đối với vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào các dân tộc thiểu số, nhất là địa bàn vùng trồng mía phục vụ nguyên liệu cho Công ty Cổ phần Mía đường Tây Nam. Trên cơ sở đó, Công ty Mua bán nợ Việt Nam đã đồng ý tài trợ 2 tỷ đồng để xây dựng Điểm Trường Trung học cơ sở Biển Bạch Đông tại Ấp Hữu Thời. Sau 6 tháng triển khai thi công, được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, đơn vị thi công, lãnh đạo nhà Trường, Điểm Trường Trung học cơ sở Biển Bạch Đông đã hoàn thành, gồm 8 phòng học, tổng giá trị của công trình gần 3 tỷ đồng ( Trong đó: DATC tài trợ 2 tỷ đồng, CBCNV Công ty Cổ phần Mía đường Tây Nam tài trợ gần 50 triệu đồng, số tiền còn lại từ nguồn đầu tư của UBND Huyện Thới Bình và sự đóng góp của các Tập thể, Cá nhân trên địa bàn Huyện). Công trình được khánh thành và đưa vào sử dụng vào đúng dịp Ngành giáo dục Huyện Thới Bình chuẩn bị khai giảng năm học mới 2012 - 2013. Đây là một trong những công trình có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường nhằm phát triển giáo dục của Huyện Thới Bình và Xã Biển Bạch Đông.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo DATC, Ông Trần Xuân Long đã phát biểu chúc mừng và chia sẻ niềm vui với các Thầy, Cô giáo, các em học sinh của nhà trường trong ngày khánh thành ngôi trường mới. Thông qua việc tài trợ xây dựng trường học, vì “Sự nghiệp trồng người”, Công ty Mua bán nợ Việt Nam hy vọng sẽ góp một phần công sức hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển giáo dục của địa phương để các thế hệ mầm non có cơ sở học tập tốt hơn, là nơi các em học sinh được cắp sách đến trường học tập trong ngôi trường khang trang, sạch đẹp, tạo tiền đề cơ bản để phát triển nguồn nhân lực trẻ, những thế hệ tương lai cho địa phương, cho đất nước.

Ông Trần Xuân Long cũng hy vọng tập thể Thầy, Cô giáo, Phụ huynh học sinh nhà trường sẽ bảo quản, khai thác sử dụng hiệu quả công trình có ý nghĩa này, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt và học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng nên một ngôi trường thân thiện, tiên tiến, đồng thời coi trọng giáo dục truyền thống, đạo đức, lý tưởng, phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, để có thể ngày một bắt kịp với yêu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập.

Việc khánh thành và bàn giao Điểm Trường trung học cơ sở Biển Bạch Đông đúng vào dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới 2012-2013 đã thể hiện sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên DATC đối với công tác an sinh xã hội nói chung và với việc chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ nói riêng.

Tin Ban Chấp hành Công đoàn DATC


Thống kê: 3.858.894
Online: 103