Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng ngày 17/11/2017, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ cho 92 học viên đã hoàn thành khóa đào tạo “Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ - ngạch chuyên viên: Chương trình Quản trị tài chính Doanh nghiệp và thẩm định giá trị tài sản” được tổ chức từ ngày 6/11/2017 đến ngày 17/11/2017.

                                  

Dự lễ bế giảng và trao Chứng chỉ cho các học viên có sự hiện diện của Ông Lương Hải Sinh TVHĐTV - Tổng Giám đốc, Ông Dương Thanh Hiền Phó Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Quang Huy Kiểm soát viên và Bà Nguyễn Thị Hiền - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đào tạo và Phát triển Kỹ năng quản lý cùng Lãnh đạo các đơn vị trong Công ty.

                                   

Khóa học thực hiện với 6 chuyên đề chính: Quản trị tài chính doanh nghiệp; Thẩm định giá tài sản; Đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp; Kỹ năng giao tiếp ứng xử theo văn hóa doanh nghiệp; Thẩm định giá tài sản; Đầu tư dài hạn của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các học viên còn được học 2 chuyên đề đặc biệt vào ngày 13 và 14/11 là: Phương pháp mua bán nợ của DATC hiện nay và Các giải pháp thu hồi nợ và vốn đầu tư tại DATC do Ông Dương Thanh Hiền Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Mạnh Thường Phó Tổng Giám đốc và các Lãnh đạo Ban có kinh nghiệm tại Công ty trực tiếp giảng dạy. Trong quá trình học tập các học viên đã có thời gian cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, xử lý các tình huống thực tế. Đồng thời, tập trung lắng nghe, chú ý tiếp thu, nỗ lực học tập và nhiệt tình đóng góp phát biểu giúp các học viên tăng thêm kỹ năng trong công việc chuyên môn cũng như quản lý..

Kết thúc khóa đào tạo, 100%  học viên đủ điều kiện hoàn thành khoá học và nhận chứng chỉ, đặc biệt có 14 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình đào tạo đại diện lên nhận Chứng chỉ và được Ông Lương Hải Sinh TVHĐTV - Tổng Giám đốc biểu dương.

Ban Hợp Tác Đối Ngoại


Thống kê: 3.865.932
Online: 151