Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 2/12/2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, đã diễn ra Chương trình Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập UNESCO Việt Nam và trao tặng Bảng vàng Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2013. Đây là sự kiện do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức nhân dịp Lễ phát động hưởng ứng “Ngày đạo đức toàn cầu” và “Thập kỷ xích lại gần nhau giữa các nền văn hóa” do UNESCO và Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới (WFUCA) khởi xướng.

           Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ Ngoại giao, các ban, ngành hữu quan, đại diện Tổ chức UNESCO tại Việt Nam và các tổ chức quốc tế. Đây là giải thưởng ghi nhận những công lao, đóng góp của các doanh nghiệp trong việc phát triển con người, kinh tế, môi trường và tiến bộ xã hội thông qua những phương pháp quản lý điển hình, trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, xây dựng và quảng bá thương hiệu, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa truyền thống.

Lễ trao tặng Bảng vàng "Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2013"

Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) vinh dự là 1 trong 90 tập thể được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng Bảng vàng danh hiệu “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO năm 2013”. Đây là giải thưởng cao quý của Ban Tổ chức ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên DATC, tôn vinh những thành tích và sự đóng góp tích cực của Công ty đối với nền kinh tế, đối với xã hội trong việc góp phần lành mạnh tình hình tài chính các doanh nghiệp và thúc đẩy tiến trình sắp xếp lại, chuyển đổi sở hữu các doanh nghiệp Nhà nước, là đơn vị điển hình thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.867.808
Online: 113