Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 14/10/2013, tại Nhà hát lớn Hà Nội, đã diễn ra Lễ tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân Văn hóa Thời đại Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện do Trung tâm Văn hóa doanh nhân Việt Nam (trực thuộc Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam), Tạp chí Văn hóa Doanh nhân, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ T&A phối hợp tổ chức nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2013).

           Tham dự Lễ trao giải có đại diện Lãnh đạo một số cơ quan trung ương, các cơ quan truyền thông, báo chí và đông đảo các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước. Tại buổi lễ đã có 160 doanh nhân vinh dự được trao tặng bảng vàng lưu danh “Doanh nghiệp, doanh nhân Văn hóa thời đại Hồ Chí Minh”. Đây là những doanh nhân tiêu biểu, chèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống, tạo việc làm ổn định cho người lao động, là doanh nhân tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, đạo lý uống nước nhớ nguồn, đóng góp cho sự phát triển của nền văn hóa kinh doanh Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

 

Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang - DATC vinh dự được tôn vinh

là Doanh nhân Văn hóa Thời đại Hồ Chí Minh

Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang - Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) cũng đã vinh dự được tôn vinh là Doanh nhân Văn hóa Thời đại Hồ Chí Minh, được trao tặng Bảng vàng lưu danh cùng với kỷ niệm chương. Đây là ghi nhận của Ban tổ chức đối với cá nhân Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang và tập thể DATC trong việc chỉ đạo, điều hành doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu vượt qua những chặng đường khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

 Công ty Mua bán nợ Việt Nam là Doanh nghiệp Nhà nước hạng đặc biệt được Chính phủ thành lập từ tháng 6/2003 với nhiệm vụ trọng tâm là tiếp nhận và xử lý tài sản tồn đọng; mua bán nợ gắn với tái cơ cấu DN nhằm mục tiêu lành mạnh hoá tình hình tài chính của các DN trong quá trình hội nhập và phát triển. Bên cạnh những thành quả đạt được trong hoạt động nghiệp vụ mua bán nợ, DATC cũng đã ghi nhiều dấu ấn quan trọng trong các hoạt động đoàn thể xã hội, thể hiện rõ trách nhiệm doanh nghiệp cộng đồng, được các cấp các ngành, địa phương đánh giá cao. DATC đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng các Quỹ xã hội - từ thiện, ủng hộ đồng bào vùng thiên tai lũ lụt, ủng hộ các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam; tài trợ xây dựng trường học, trao học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học,...

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.859.586
Online: 55