Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 27/5/2013 tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc đã diễn ra Hội nghị thượng đỉnh thành lập IPAF. Đoàn công tác của Công ty Mua bán nợ - Bộ Tài chính (DATC) do ông Trần Xuân Long - Ủy viên HĐQT - làm Trưởng đoàn và Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường đã tham dự sự kiện này.

             IPAF là tên viết tắt của Diễn đàn quốc tế các công ty AMC công (International Public AMC Forum) với 6 thành viên chính gồm: KAMCO (Hàn Quốc), DATC (Việt Nam), SAM (Thái Lan); Cinda, Hoa Dung và Trường Thành (Trung Quốc). Ngoài ra, IPAF còn có một số thành viên liên kết và quan sát viên đến từ Mông Cổ, Ka-dac-tan, Myanmar và Nigeria. Mục tiêu của IPAF là chia sẻ kinh nghiệm xử lý nợ và tạo ra mối liên kết hỗ trợ chặt chẽ giữa các AMC công nhằm đối phó với khủng hoảng tài chính và hỗ trợ quá trình tái cơ cấu các doanh nghiệp. Ông Trần Xuân Long cùng đại diện các AMC thành viên khác đã ký Bản Điều lệ và Sáng kiến Seoul để chính thức thành lập IPAF.

Ngày 28/5/2013, IPAF cùng với ADB và KAMCO tổ chức Hội thảo về “Củng cố mạng lưới an ninh kinh tế của Châu Á 2013” với sự tham dự của ông Bindu Lohani - Phó Chủ tịch ADB, ông Chang Young Chul - Chủ tịch IPAF (và là Chủ tịch KAMCO) cùng nhiều đại biểu, chuyên gia kinh tế, diễn giả đến từ các cơ quan nhà nước, tập đoàn đa quốc gia, ngân hàng thương mại và nhiều tổ chức tài chính quốc tế. Đây là dịp để các thành viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Hội nghị bế mạc với phát biểu của công ty SAM (Thái Lan) - nước sẽ đóng vai trò chủ nhà IPAF trong năm tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị thượng đỉnh thành lập IPAF:

Ông Trần Xuân Long - Ủy viên HĐQT Công ty Mua bán nợ cùng các đại diện AMC thành viên

ký kết Bản Điều lệ và sáng kiến Seoul để thành lập IAF

Các đại biểu tham dự Hội nghị thượng đỉnh thành lập IPAF 

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.863.487
Online: 12