Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 3/7, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) tổ chức Lễ sơ kết 1 năm Thỏa thuận Hợp tác nhằm thúc đẩy công tác xử lý nợ xấu, đánh dấu sự nâng tầm trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.

Tham dự lễ sơ kết, về phía DATC có ông Lê Hoàng Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; ông Phạm Mạnh Thường - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc; cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và Lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ trong Công ty.

Về phía Vietinbank có ông Trần Minh Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành; cùng các Thành viên HĐQT, Ban Giám đốc và Lãnh đạo Khối, phòng, ban nghiệp vụ.

Tại buổi làm việc, DATC và Vietinbank cùng nhìn lại những kết quả đạt được, hạn chế trong công tác phối hợp sau 1 năm ký kết Hợp tác Thỏa thuận, cùng trao đổi, tìm cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi triển khai, từ đó có giải pháp kịp thời với từng công việc cụ thể.

Phát biểu tại Lễ sơ kết, ông Phạm Mạnh Thường - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc DATC cho biết: Mặc dù kết quả đạt được sau 1 năm thực hiện Thỏa thuận Hợp tác còn chưa được như kỳ vọng nhưng cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực và tin tưởng rằng, với tinh thần hợp tác, quyết tâm, cùng chung tay hợp sức, hai bên sẽ đạt được kết quả cao trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietinbank nhấn mạnh: Trong thời gian tới, mong rằng những khó khăn sẽ được tháo gỡ, sự hợp tác của đôi bên sẽ mang lại giá trị lớn trong công tác xử lý nợ xấu của nền kinh tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 4.069.106
Online: 67