Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 5/6, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam tổ chức Chương trình Đối thoại 2023 với chủ đề Hành trình mang sứ mệnh "bà đỡ". Đây là một trong những sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty, nhằm ôn lại truyền thống và tôn vinh những đóng góp của các thế hệ đi trước để từ đó hướng tới xây dựng một DATC ngày càng vững mạnh.

Hành trình mang sứ mệnh “bà đỡ” là hành trình giúp cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn, như ý nghĩa mẹ tròn con vuông. Là hành trình mà Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam thực hiện vai trò là công cụ của Chính phủ trong việc xử lý công nợ và tài sản tồn động góp phần lành mạnh tình hình tài chính doanh nghiệp và thúc đẩy tái cơ cấu gắn với chuyển đổi sở hữu DNNN theo kế hoạch của Chính phủ.

Các khách mời là cán bộ, lãnh đạo DATC qua nhiều thời kỳ tham gia chương trình đối thoại.

Trải qua 20 năm, toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên DATC đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của một định chế tài chính trong việc xử lý nợ, tái cơ cấu doanh nghiệp, mà trọng tâm là hỗ trợ, thúc đẩy cổ phần hóa DNNN. Trong hành trình ấy, những con người DATC của các thế hệ đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp để xây dựng từng bước đi vững chắc, gây dựng niềm tin với khách hàng và tạo sự tín nhiệm đối với các nhà đầu tư.

Bày tỏ niềm xúc động và tự hào sâu sắc nhân dịp kỷ niệm ngày DATC tròn 20 tuổi, ông Phạm Mạnh Thường – Tổng Giám đốc cho biết, chương trình đối thoại 2023 sẽ cùng nhìn lại chặng đường đã qua bằng những chia sẻ, những câu chuyện của những người đi trước, những suy nghĩ và ước mong của những người đang còn làm việc. Từ đó để truyền cảm hứng cho thế hệ hôm nay tiếp bước và dấn thân tìm ra hướng đi phù hợp trong kỷ nguyên mới với nhiều cơ hội và thách thức, buộc DATC phải làm mới mình, thay đổi, điều chỉnh để tồn tại và phát triển.

Chủ tịch HĐTV Lê Hoàng Hải và Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường chia sẻ về định hướng phát triển của DATC trong thời gian tới.

Chủ tịch HĐTV Lê Hoàng Hải và Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường chia sẻ về định hướng phát triển của DATC trong thời gian tới.

Với ý nghĩa đó, tại chương trình này, các cán bộ, nhân viên nhiều thế hệ của DATC đã được lắng nghe những chia sẻ xúc động của những người tiên phong, mở đường cho các hoạt động của Công ty từ những ngày đầu thành lập. Đó là ông Phạm Đình Soạn - nguyên Chủ tịch HĐQT và ông Phạm Phan Quang - nguyên Tổng Giám đốc, nguyên Chủ tịch HĐQT đại diện cho những người đầu tiên khai mở những bước đi ban đầu của DATC; ông Phạm Thanh Quang - nguyên Tổng Giám đốc là người đặt dấu ấn mở đường cho hoạt động xử lý nợ gắn tái cơ cấu doanh nghiệp của DATC; bà Nguyễn Thị Luyện - nguyên Trưởng phòng Tiếp nhận Xử lý nợ & tài sản, người đã gắn bó một phần cuộc đời và đóng góp nhiều công sức cho hoạt động tiếp nhận xử lý nợ và tài sản loại trừ của DATC. Đồng thời được hiểu hơn về vai trò, sứ mệnh của DATC trong việc thực hiện xử lý nợ gắn tái cơ cấu doanh nghiệp theo chỉ định của Chính phủ qua sự chia sẻ của Phó Tổng Giám đốc Chu Ngọc Lâm, người đại diện cho thế hệ kế cận đã tiếp bước xây dựng Công ty.

Cũng tại chương trình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên DATC Lê Hoàng Hải đã chia sẻ về định hướng phát triển của Công ty trong bối cảnh mới, khi mà sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, cùng với những thay đổi, điều chỉnh trong chính sách đã đặt ra không ít thách thức mới cho những người làm công tác nghiệp vụ của DATC. Để tiếp tục chèo lái thành công con thuyền DATC, Ban lãnh đạo Công ty đã và đang xây dựng hướng đi phù hợp cho tương lai để sao cho DATC có thể làm tốt ở cả 2 phương diện là hiệu quả kinh tế tài chính và hỗ trợ doanh nghiệp tồn tại, phát triển.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 4.069.612
Online: 89