Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Từ ngày 2 đến ngày 12/4/2011, Bộ Tài chính đã cử đoàn công tác gồm 30 cán bộ công chức do đồng chí Hoàng Đức Long - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Phó Ban thường trực Ban chỉ huy Quân sự Bộ Tài chính làm Trưởng đoàn đi thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa. Tham gia đoàn có đại diện các cơ quan khối Văn phòng Bộ và các đơn vị trực thuộc. Đại diện Công ty Mua bán nợ - Ông Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng Giám đốc - tham gia đoàn công tác.

         Theo kế hoạch, tàu HQ 957 của Hải quân Việt Nam đã đưa đoàn công tác đến với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các đảo nổi Song Tử Tây, Sinh Tồn, Trường Sa Lớn, đảo chìm Cô Lin và cụm nhà giàn Quế Đường thuộc quần đảo Trường Sa. Được biết, đây là lần đầu tiên Bộ Tài chính tổ chức đoàn công tác tại quần đảo Trường Sa.

Đảo trưởng đảo Song Tử Tây đang báo cáo với đoàn công tác

Cột mốc chủ quyền trên đảo Trường Sa Lớn

Đoàn công tác đã tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo; thắp hương tại Chùa Song Tử Tây; tổ chức lễ dâng hương và thả vòng hoa tưởng niệm các liệt sĩ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ trên huyện đảo Trường Sa.

Bộ Tài chính tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo

Lễ tưởng niệm các liệt sỹ đã hy sinh trên thềm lục địa phía Nam

Thay mặt đoàn công chức Bộ Tài chính, đồng chí Hoàng Đức Long bày tỏ lòng biết ơn, sự khâm phục trước tinh thần, nghị lực và nỗ lực của quân và dân huyện đảo Trường Sa vượt qua khó khăn, giữ vững tinh thần để bảo vệ vùng trời, vùng biển. Đồng chí khẳng định, với tấm lòng “Cả nước vì Trường Sa thân yêu”, cán bộ công chức ngành Tài chính nói riêng và nhân dân cả nước nói chung luôn dành sự quan tâm, tình cảm thân thương đối với quân và dân huyện đảo và tin tưởng rằng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện đảo sẽ tiếp tục phấn đấu cùng cả nước bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chuyến thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa thể hiện tình cảm của cán bộ công chức ngành Tài chính với chiến sỹ và nhân dân nơi hải đảo; đồng thời là dịp để cán bộ trong ngành nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới, giúp mỗi thành viên trong đoàn thấm nhuần bài học sâu sắc về tình yêu quê hương, đất nước từ gương hy sinh thầm lặng của những người lính đảo.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.858.466
Online: 83