Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu 2009, ngày 30/1/2009, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ nhân viên Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC). Tham dự buổi gặp mặt có các Lãnh đạo Bộ Tài chính cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên DATC.

Trong buổi gặp mặt đầu xuân, Bộ trưởng nhấn mạnh, năm 2008, thế giới có nhiều diễn biến phức tạp về kinh tế, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nhưng với tinh thần chủ động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực cố gắng, chung sức vượt qua khó khăn của toàn thể cán bộ nhân viên DATC, Công ty đã có những bước tăng trưởng tương đối khá, đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Tuy nhiên, năm 2009 sẽ là năm còn nhiều khó khăn, thử thách hơn đối với DATC. Bộ trưởng tin tưởng rằng DATC sẽ tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh của mình; đoàn kết gắn bó, năng động và có ý chí quyết tâm cao sớm vượt qua mọi trở ngại để phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát triển nhanh, toàn diện, bền vững.

Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh chúc Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên DATC mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và trong công tác.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Phạm Phan Quang kính chúc sức khoẻ Bộ trưởng nhân dịp năm mới và xin hứa tập thể cán bộ nhân viên DATC sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng cao hơn nữa, đoàn kết, tận tụy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành Tài chính nói riêng cũng như sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội nói chung.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.856.455
Online: 122