Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 12/1/2009, Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp - Bộ Tài Chính (DATC) đã tổ chức Đại hội Công nhân viên chức năm 2009 và tổng kết công tác hoạt động năm 2008. Tham dự Đại hội có các đại biểu của Vụ, Cục thuộc Bộ Tài chính, đại diện của Đảng ủy Công Đoàn Bộ Tài Chính, Ban lãnh đạo cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Phó Tổng Giám đốc Dương Thanh Hiền báo cáo đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2008 và phương hướng thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2009. Tiếp đó báo cáo tài chính công khai, báo cáo hoạt động của Ban kiểm soát, báo cáo Tổng kết công tác Thi đua - Khen thưởng, báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo tình hình thực hiện Thoả ước lao động tập thể và Quy chế dân chủ cơ sở năm 2008 cũng được đưa ra thảo luận tại Đại hội.

 Trong không khí sôi nổi, các đơn vị đã trình bày những ý kiến tham luận xoay quanh những vấn đề liên quan tới quyền và nghĩa vụ của cán bộ công nhân viên; những đề xuất, kiến nghị thiết thực nhằm mục tiêu cải thiện điều kiện làm việc góp phần hiệu quả đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong năm 2009. Đại hội đồng thời phát động phong trào thi đua lao động giỏi, phong trào phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà, phong trào từ thiện trong tập thể cán bộ nhân viên. Tập thể và cá nhân đã nhiệt tình hướng ứng và đại diện cho các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2009. Với sự nhất trí cao, Đại hội đã thông qua dự thảo sửa đổi, bổ sung Thoả ước lao động tập thể; thông qua Nghị quyết Đại hội.

Với mục tiêu thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2009, chuẩn bị tốt các điều kiện làm tiền đề cho giai đoạn tiếp theo, Đại hội đã thông qua phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện từ nay đến hết năm 2009. Đại hội chỉ rõ nhiệm vụ của DATC trong thời gian tới là tăng cường vai trò lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, đoàn kết thống nhất, nâng cao ý thức trách nhiệm, vai trò tiên phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ các cấp và đảng viên trong mọi lĩnh vực hoạt động của đơn vị, động viên cán bộ nhân viên nhiệt tình gắn bó trong công tác, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được giao; bảo đảm điều kiện và phương tiện làm việc, quan tâm đến các chế độ chính sách cho người lao động, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của cán bộ nhân viên. Phát biểu tại Đại hội, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang nhấn mạnh các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên DATC cần cố gắng nỗ lực hơn nữa, thay đổi tư duy để theo kịp yêu cầu cạnh tranh hiện nay.

Đại hội công nhân viên chức là diễn đàn trao đổi có tính thiết thực, là một hoạt động tập thể thể hiện tinh thần dân chủ, phát huy trí tuệ của cán bộ nhân viên DATC. Tại Đại hội, Ban Lãnh đạo DATC đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên phát huy những thành tích đạt được, khắc phục mọi khó khăn, tồn tại, quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2009 và những năm tiếp theo, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của DATC nói riêng và phát triển kinh tế xã hội nói chung.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.775.479
Online: 70