Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Thực hiện Luật Phòng cháy, chữa cháy và các văn bản hướng dẫn thi hành, ngày 29/11/2014, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 - Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP. Hà Nội tổ chức lớp “Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy năm 2014 – 2015” cho cán bộ, nhân viên và lực lượng phòng cháy, chữa cơ sở tại trụ sở chính và Trung tâm Hà Nội.

Lớp tập huấn đã được nghe các Giảng viên Khoa chữa cháy - Trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy thuyết những nội dung cơ bản của Luật Phòng cháy và chữa cháy, các văn bản hướng dẫn thi hành; Quy trình và kỹ năng xử lý khi cháy, thoát nạn trong đám cháy; Thông tin về tình hình phòng chống cháy nổ trong cả nước thời gian qua và bài học kinh nghiệm từ các vụ cháy.

Buổi chiều cùng ngày, cán bộ, nhân viên và lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở được trực tiếp thực hành các kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy cơ bản như: sử dụng vòi phun chữa cháy, sử dụng bình chữa cháy loại bình khí CO2 và bình chữa cháy dạng bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Thông qua lớp tập huấn, không chỉ nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, mà còn trang bị cho mỗi cán bộ, nhân viên thêm nhiều kiến thức, kỹ năng thiết thực để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy tại gia đình, cơ quan và khu dân cư vì sự an toàn của chính bản thân và những người xung quanh. Đây là hoạt động thường niên của Công ty TNHH Mua bán nợ trong nhiều năm qua.

 

Văn phòng - DATC


Thống kê: 3.856.372
Online: 100