Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 16/6/2014, Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam, thuộc Bộ Tài chính, do đồng chí Lê Hoàng Hải - Tổng Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm Vùng Cảnh sát biển 2 tại Thành phố Đà Nẵng.

            Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên DATC và Công ty CP Mía đường Sơn La (đơn vị thành viên của DATC), Đoàn đã trao tặng 100 triệu đồng nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng cảnh sát biển tiếp tục kiên cường thực hiện nhiệm vụ đẩy đuổi giàn khoan Hải Dương 981 và tàu của Trung Quốc đang xâm phạm thềm lục địa nước ta.

Đoàn công tác trao quà tặng cho Vùng cảnh sát biển 2

           Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Hoàng Hải, Tổng Giám đốc DATC bày tỏ, cán bộ nhân viên ngành tài chính nói chung, cán bộ nhân viên DATC và các đơn vị thành viên của DATC nói riêng luôn hướng về cán bộ, chiến sỹ, kiểm ngư đang ngày đêm làm nhiệm vụ ở vùng biển của Tổ Quốc. Món quà gửi đến các anh lần này là trách nhiệm và tấm lòng của những người ở hậu phương, mong tiếp lửa để các anh thêm kiên cường trước đầu sóng ngọn gió.

Đại tá Thái Minh Dũng, phó chỉ huy trưởng vùng cảnh sát biển 2, thay mặt cán bộ chiến sỹ đã tiếp nhận quà tặng và cảm ơn sự ủng hộ, động viên kịp thời của tập thể cán bộ, nhân viên DATC và Công ty CP Mía đường Sơn La. Đại tá cho biết “thời gian qua, lực lượng cảnh sát biển không phút giây ngừng nghỉ, vừa làm nhiệm vụ chấp pháp, đảm bảo chủ quyền đất nước, vừa phục vụ đưa các đoàn nhà báo, đặc biệt là các nhà báo quốc tế ra thực địa để làm cơ sở đấu tranh ngoại giao với Trung Quốc”. Đồng chí cũng khẳng định “Chúng tôi vẫn bình tĩnh, khôn khéo xử lý, kiên quyết không để rơi vào bẫy khiêu khích của tàu Trung Quốc, để không phụ lòng hậu phương đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ thiêng liêng này.”

Cũng trong ngày 16/6/2014, Đoàn lãnh đạo Công ty đã tới thăm và trao tặng 100 triệu đồng nhằm động viên cán bộ, nhân viên thuộc Chi đội Kiểm ngư 3 tại Thành phố Đà Nẵng.

Nhận món quà từ đoàn công tác, ông Trần Văn Khôi, Chi đội trưởng Chi đội Kiểm ngư 3 xúc động cho biết, dù chỉ mới ra đời gần 2 tháng nhưng lực lượng kiểm ngư Việt Nam nói chung và Chi đội số 3 nói riêng đã nhanh chóng trưởng thành, đảm nhận nhiệm vụ đẩy đuổi giàn khoan Trung Quốc cùng tàu bảo vệ xâm phạm lãnh hải Việt Nam, giúp ngư dân yên tâm bám biển.

Đoàn công tác trao quà tặng cho Chi đội Kiểm ngư 3

“Dù còn nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin tưởng sau lưng chúng tôi còn có hơn 90 triệu người Việt Nam luôn sát cánh, đặc biệt hôm nay được sự động viên của Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam và Công ty CP Mía đường Sơn La khiến chúng tôi vô cùng cảm động. Chúng tôi xin hứa sẽ dùng số tiền quý đoàn ủng hộ đúng ý nghĩa và mục đích, đồng thời tiếp tục kiện toàn lực lượng giữ vững chủ quyền Tổ quốc” - ông Khôi nói.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.858.819
Online: 87