Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 8 tháng 4 năm 2011, Công ty CP Giao thông Ninh Thuận đã tổ chức họp Đại hội Cổ đông, thống nhất tăng vốn điều lệ Công ty từ 6,1 tỷ lên 14 tỷ đồng, huy động nguồn vốn của các cổ đông để có nguồn vốn sản xuất kinh doanh.

           Công ty Cổ phần Giao thông Ninh Thuận tiền thân trước đây là Công ty công trình giao thông Ninh Thuận - là DNNN hoạt động trên lĩnh vực giao thông, cầu cảng, thi công cơ giới, sản xuất nguyên vật liệu phục vụ xây dựng như: đá, cát, sỏi,.. và có trên 15 năm kinh nghiệm thi công các công trình đạt chất lượng và tiến độ theo yêu cầu. Công ty cổ phần hóa từ năm 2004 nhưng còn nhiều tồn tại tài chính chưa được xử lý trước và sau cổ phần hóa. Các tồn tại này quá lớn làm doanh nghiệp không thể hoạt động hiệu quả sau cổ phần hóa. Tại thời điểm 30/6/2010, vốn chủ sở hữu âm 13,910 triệu đồng, nợ thực tế phải trả trên 30 tỷ đồng.

Nhằm giúp UBND tỉnh Ninh Thuận khôi phục, tháo gỡ khó khăn về tài chính, việc làm cho Công ty Cổ phần Giao thông Ninh Thuận, một trong những DN từng thành công trên lĩnh vực giao thông, thủy lợi, công nghiệp của tỉnh, Công ty Mua bán nợ (DATC) đã mua nợ của Ngân hàng, mua lại phần vốn nhà nước của Công ty CP Giao Thông Ninh Thuận. Ngày 8 tháng 4 năm 2011, Công ty CP Giao thông Ninh Thuận đã tổ chức họp Đại hội Cổ đông, thống nhất tăng vốn điều lệ Công ty từ 6,1 tỷ lên 14 tỷ đồng, huy động nguồn vốn của các cổ đông để có nguồn vốn sản xuất kinh doanh.

Thông qua việc mua nợ gắn với tái cơ cấu doanh nghiệp, Công ty Mua bán nợ đã góp phần giải quyết dứt điểm tình trạng khó khăn về tài chính của một doanh nghiệp xây dựng giao thông có thương hiệu và truyền thống tại tỉnh Ninh Thuận, giúp gần 30 lao động hiện nay của doanh nghiệp có công ăn việc làm và thu nhập ổn định lâu dài, tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước. Sau khi cơ cấu lại vốn và tỷ lệ cổ đông sở hữu, Công ty CP Giao thông Ninh Thuận đã chủ động được nguồn vốn, các nguồn lực được huy động tối đa để ổn định sản xuất kinh doanh, mở rộng phát triển và hoạt động ngày càng có hiệu quả.

Tin Phòng Mua bán nợ - DATC


Thống kê: 3.857.451
Online: 34