Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 25/1/2011, Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Tân Mão. Tới dự buổi gặp mặt có các cụ nguyên là Lãnh đạo đã nghỉ hưu của Bộ Tài chính và Công ty; về phía DATC có tập thể Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng ban tại trụ sở chính, Trung tâm Hà Nội; Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

         Trong buổi gặp mặt đầm ấm, thân mật và xúc động giữa các thế hệ cán bộ, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Phan Quang và Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang đã  gửi đến tất cả các cán bộ hưu trí cùng gia đình lời hỏi thăm chân thành, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và vui mừng báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Công ty trong năm vừa qua. Năm 2010 là một năm đầy khó khăn, thách thức, cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu tiếp tục có nhiều biến động phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển kinh tế đất nước nói chung và tạo ra những khó khăn không nhỏ đối với hoạt động kinh doanh của DATC, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính, các Bộ, ban ngành TW, với quyết tâm, nỗ lực không mệt mỏi của một tập thể cán bộ nhân viên đoàn kết, cùng sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo DATC, DATC đã từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết quả kinh doanh rất khả quan, đời sống của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đây là những thành quả đáng khích lệ, ghi nhận sự cống hiến, sự đóng góp không nhỏ của nhiều thế hệ cán bộ của Bộ và trong toàn Công ty, đặc biệt là các cán bộ hưu trí - những người trong nhiều năm qua, trên nhiều cương vị, vị trí khác nhau đã tạo tiền đề và đóng góp nhiều công sức xây dựng DATC vững mạnh như ngày hôm nay.

Tại buổi gặp mặt, các cụ hưu trí rất vui và phấn khởi trước những thành tích Công ty đã đạt được trong năm 2010, và tin tưởng sâu sắc vào lớp cán bộ lãnh đạo trẻ hiện nay đủ sức đủ tài gánh vác tốt sự nghiệp mà các lớp thế hệ đàn anh đi trước đã dày công vun đắp, tiếp tục đưa Công ty phát triển nhanh và bền vững hơn, góp sức vào công cuộc lành mạnh hóa tình hình tài chính doanh nghiệp và thúc đẩy tiến trình cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Phan Quang bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các thế hệ cha anh đi trước, tiếp tục có những sáng kiến đóng góp vào sự phát triển của DATC nói riêng và của ngành Tài chính nói chung, và hứa sẽ cùng đoàn kết giữ vững thành quả đạt được để DATC có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2011, đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.865.582
Online: 60