Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 11/5/2010 tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Công ty CP giao thông Ninh Thuận đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2010 để thông qua Điều lệ hoạt động mới, bầu lại Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát, việc tăng vốn điều lệ và phương án sản xuất kinh doanh trong các năm tiếp theo.

HĐQT Công ty CP giao thôg Ninh Thuận

Công ty CP giao thông Ninh Thuận được cổ phần hóa để hoạt động theo hình thức công ty cổ phần từ 29/12/2003 nhưng luôn trong tình trạng kinh doanh thua lỗ, âm vốn chủ sở hữu, mất khả năng thanh toán nợ, việc làm và các chế độ của người lao động không được đảm bảo ... Mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp để phục hồi doanh nghiệp nhưng không đạt kết quả nên doanh nghiệp không thể quyết toán bàn giao tài chính từ công ty nhà nước sang công ty cổ phần và UBND tỉnh Ninh Thuận cũng không thể chuyển giao quyền đại diện phần vốn nhà nước về Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước theo quy định.

Để giúp UBND tỉnh Ninh Thuận cơ cấu và phục hồi doanh nghiệp, Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC) đã nhận chuyển nhượng theo hình thức tượng trưng từ UBND tỉnh Ninh Thuận phần vốn nhà nước (69,98%) tại Công ty CP giao thông Ninh Thuận và kết hợp với việc mua nợ từ ngân hàng để xử lý tồn tại tài chính. Với vai trò vừa là cổ đông chi phối vừa là chủ nợ lớn nhất, DATC sẽ thực hiện tái cấu trúc tổng thế các mặt hoạt động để sớm đưa doanh nghiệp bước vào thời kỳ phục hồi và phát triển.

Phòng QL ĐT


Thống kê: 3.877.421
Online: 42