Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng ngày 04/02/2010, Công ty Mua bán nợ và tài sản tồn đọng của doanh nghiệp (DATC) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân mới. Tới dự buổi gặp mặt có các cụ nguyên là Lãnh đạo đã nghỉ hưu của Bộ Tài chính và Công ty; về phía DATC có tập thể Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo các phòng ban tại trụ sở chính, Trung tâm Hà Nội; Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

        Trong buổi gặp mặt đầm ấm, thân mật và xúc động giữa các thế hệ cán bộ, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang gửi đến tất cả các cán bộ hưu trí cùng gia đình lời hỏi thăm chân thành, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc. Ông cũng vui mừng báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Công ty trong năm vừa qua. Năm 2009 là một năm đầy khó khăn, thách thức, cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu tiếp tục có nhiều biến động phức tạp đã ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển kinh tế đất nước nói chung và tạo ra những khó khăn không nhỏ đối với hoạt động kinh doanh của DATC, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Tài chính, các Bộ, ban ngành TW, với quyết tâm, nỗ lực không mệt mỏi của một tập thể đoàn kết cùng sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo DATC, DATC đã từng bước vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kết quả kinh doanh rất khả quan, đời sống của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty không ngừng được cải thiện và nâng cao. Ông cũng khẳng định, thành công của DATC hôm nay có sự cống hiến, sự đóng góp không nhỏ của nhiều thế hệ cán bộ của Bộ và trong toàn Công ty, đặc biệt là các cán bộ hưu trí - những người trong nhiều năm qua, trên nhiều cương vị, vị trí khác nhau đã tạo tiền đề và đóng góp nhiều công sức xây dựng DATC vững mạnh như ngày hôm nay.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Quang cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cụ hưu trí để DATC có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2010 và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Ông khẳng định các cụ hưu trí chính là sức mạnh to lớn, góp phần cổ vũ, động viên các thế hệ kế tiếp của Công ty có đủ sức mạnh, niềm tin đối mặt với thử thách, vượt qua khó khăn để ngày một phát triển bền vững. Sự quan tâm của Công ty đối với các cụ hưu trí không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào to lớn của toàn thể các cán bộ công nhân viên Công ty đối với những lớp người đi trước.

Tại buổi gặp mặt, các cụ hưu trí đã chúc mừng những thành tích Công ty đã đạt được trong năm 2009, chia sẻ những khó khăn mà Công ty đã và đang phải đối mặt, đồng thời đã có những đóng góp ý kiến rất quý báu, chân thành đối với Công ty và hy vọng Công ty sẽ tiếp tục hoạt động có hiệu quả hơn nữa trong những năm tiếp theo, đóng góp vào việc lành mạnh hóa tình hình tài chính doanh nghiệp và thúc đẩy tiến trình cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí đầm ấm, là dịp để các cụ hưu trí gặp lại các đồng nghiệp, cùng ôn lại kỷ niệm tình đồng chí, đồng nghiệp giữa những người đã cùng nhau công tác, chung sức xây dựng DATC trong những năm qua, đồng thời còn giáo dục cho thế hệ hôm nay phải không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

Tổ chức gặp mặt và chúc Tết các cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống có ý nghĩa hết sức to lớn của Công ty, thể hiện sự tri ân, tỏ lòng tôn kính các thế hệ đi trước, trân trọng những công lao, đóng góp của thế hệ đi trước đối với sự phát triển và trưởng thành của DATC, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và là nét văn hóa đẹp mà DATC đã xây dựng, gìn giữ và phát huy trong những năm qua.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.910.881
Online: 116