Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng ngày 18/5/2024, tại Công viên Hòa Bình, Hà Nội, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) tổ chức Chương trình đi, chạy bộ “Kết nối trái tim” năm 2024 nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, tăng tinh thần giao lưu, đoàn kết cho cán bộ nhân viên, đóng góp kinh phí mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Trong không khí kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), kỷ niệm 21 năm thành lập Công ty, DATC tổ chức giải chạy “Kết nối trái tim” lần 3, dành cho cán bộ, nhân viên công ty và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ Tài chính (Văn phòng Bộ, Cục Tài chính doanh nghiệp, Vụ Pháp chế, Công đoàn, Đoàn thanh niên,…), Công ty Quản lý tài sản của các TCTD Việt Nam (VAMC), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank – Khối Pháp chế và tuân thủ).

Phát biểu khai mạc giải chạy, Ông Nguyễn Danh Dũng – Phó Tổng Giám đốc DATC, cho biết: DATC đã tổ chức Giải đi bộ, chạy bộ “Kết nối trái tim” 2 mùa thành công, trở thành niềm hy vọng sống cho nhiều trẻ em nghèo trên cả nước. Qua 2 mùa giải trước, DATC đã tài trợ 250 triệu đồng để phẫu thuật thành công cho 9 cháu nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh đến điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Tiếp nối thành công, tại mùa giải lần này, DATC sẽ tiếp tục đóng góp 150 triệu đồng để thắp lên hy vọng sống cho những trái tim non nớt, không may mắn.

Chương trình là hoạt động phong trào thường niên để cổ vũ tinh thần rèn luyện sức khoẻ, lối sống tích cực, biểu dương sức mạnh đoàn kết của cán bộ nhân viên DATC, đồng thời lan toả tinh thần nhân văn và hướng tới cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để các cán bộ, nhân viên cùng nhau thư giãn, tận hưởng không khí thể thao lành mạnh, là dịp để các đơn vị trong và ngoài ngành Tài chính giao lưu, kết nối, nuôi dưỡng tình đoàn kết, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội.

Với tầm nhìn, định hướng phát triển mới, trong giai đoạn tiếp theo DATC vẫn tiếp tục và sẵn sàng tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng, cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội cũng như đất nước.

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức của DATC và đơn vị khách mời đã tham gia đi, chạy bộ tại nhiều cự ly: 3km, 5km, 10km với tinh thần nhiệt huyết, phấn khởi.

Một số hình ảnh tại giải chạy:

 

 

 

 

 

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 4.069.330
Online: 51