Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 22/7, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) tổ chức Chương trình đối thoại 2024 “Gắn kết để phát triển”. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại điểm cầu trụ sở DATC tại Hà Nội và trực tuyến đến hai điểm cầu TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 200 cán bộ, người lao động Công ty.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Tổng Giám đốc DATC Nguyễn Danh Dũng cho biết: “Chương trình Đối thoại được công ty định hướng tổ chức hàng năm nhằm lan tỏa, đề cao giá trị sống và làm việc trong mỗi cán bộ nhân viên, qua đó khơi dậy khát khao cống hiến cho mỗi con người DATC.”

Năm 2024, chương trình đối thoại với chủ đề “Gắn kết để phát triển” gồm 2 phiên: Phiên 1 báo cáo về kết quả triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh giai đoạn 5 năm (2021 - 2025); Xây dựng và phân giao kế hoạch kinh doanh năm 2024; Báo cáo Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm và giải pháp thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024.

Phiên 2 về “xây dựng văn hóa doanh nghiệp”, thông qua các chia sẻ của diễn giả, đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động tại DATC đã hiểu rõ hơn về khái niệm và vai trò quan trọng của văn hoá doanh nghiệp đối với sự phát triển của tổ chức, sự gắn kết của cá nhân trong tập thể, có những nhận thức đúng về văn hoá cũng như nắm được các phương pháp quản trị và thực thi văn hóa trong tổ chức.

Phát biểu Kết luận phiên 1, Chủ tịch HĐTV Lê Hoàng Hải khẳng định: “Trong 6 tháng cuối năm 2024, DATC cần tích cực tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Chính Phủ, Bộ Tài chính giao. Ban Lãnh đạo Công ty quan tâm, chỉ đạo sát sao hơn nữa, cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động tại DATC cố gắng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.”

Tổng kết chương trình, Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường cho biết, đây là năm thứ 3 DATC tổ chức Chương trình Đối thoại. Thông điệp “Gắn kết để phát triển” là sự gửi gắm ý chí, tình cảm, mong muốn của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty, không chỉ trong năm 2024 mà gắn mãi trong hành trình thực hiện sứ mệnh “bà đỡ” cho doanh nghiệp của DATC.

Tổng Giám đốc nêu rõ, để thực hiện thành công kế hoạch năm 2024, kế hoạch giai đoạn 5 năm cũng như đề án phát triển của DATC đã được phê duyệt, cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp. Trong đó, yếu tố văn hóa doanh nghiệp văn hóa riêng biệt của DATC đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc kết nối mọi người để tạo nên một tập thể vững mạnh, tối ưu được hiệu quả hoạt động, đồng thời tạo dựng một môi trường làm việc văn minh và trở thành niềm tự hào của mỗi người DATC. Nếu không thực hành được văn hóa này, không có sự gắn kết để cùng suy nghĩ, hành động, cùng ra quyết định và thực hiện thì sẽ khó hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu và bỏ lỡ cơ hội phát triển.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 4.346.625
Online: 110