Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2018, nhằm tôn vinh sự đóng góp của toàn thể chị em phụ nữ trong Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa tại Lào Cai vào 02 ngày thứ 7 và chủ nhật 10-11/3/2018 cho toàn thể CBNV tại Văn phòng Công ty và Trung tâm Hà Nội.

Tham dự chương trình có Phó TGĐ - Chủ tịch Công đoàn Dương Thanh Hiền và các Lãnh đạo Công ty ; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Lãnh đạo các phòng ban cùng CBNV trong Công ty.

                     

Chương trình hoạt động ngoại khóa thể hiện sự quan tâm sâu sắc và ghi nhận của Đảng ủy và Công đoàn Công ty đến nữ CBNV trước những đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Công ty.

                       

Hoạt động ngoại khóa diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa, tăng thêm tình đoàn kết chia sẻ trong Công ty. Đây không chỉ là dịp tri ân công lao của CBNV nữ trong Công ty, mà còn là cơ hội để toàn thể chị em được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ mọi mặt, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trên mọi lĩnh vực. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng cho toàn thể Lãnh đạo và CBNV tham gia, khích lệ tinh thần làm việc hăng say, tạo thêm động lực và niềm vui cho toàn thể CBNV Công ty.

BAN HỢP TÁC ĐỐI NGOẠI - DATC


Thống kê: 3.881.856
Online: 55