Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

                                                                                                                        Hà Nam, ngày 5 tháng 8 năm 2010 

Thư cảm ơn

CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG THƯƠNG BỆNH BINH NẶNG (LIÊM CẦN) TỈNH HÀ NAM 

Kính gửi: CÔNG TY MUA BÁN NỢ - BỘ TÀI CHÍNH

Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2010) và 38 năm thành lập Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh nặng (Liêm Cần) tỉnh Hà Nam.

Đơn vị vinh dự đón đoàn đại biểu Công ty về thăm, động viên, tặng quà, chia vui cùng thương bệnh binh, người có công đang điều dưỡng tại đơn vị.

Chúng tôi cảm nhận sâu sắc tấm lòng tri ân, nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí đã góp phần tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng về xã hội hóa chăm sóc người có công; là tấm gương cảm hóa, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc đối với những người có hy sinh, cống hiến vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Sự hiện diện của các đồng chí và sự quan tâm cả về tinh thần, vật chất là món quà hết sức ý nghĩa thể hiện sự cảm thông, chia sẻ với những thuận lợi và khó khăn của đơn vị, đã góp phần thiết thực giúp đỡ, động viên thương bệnh binh, người có công đề cao vinh dự, sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc của Đảng, Nhà nước và của toàn xã hội.

Kính chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc!

Chúc cơ quan không ngừng phát triển vững mạnh toàn diện, cùng toàn Đảng, toàn dân vững bước trên con đường đổi mới và xây dựng Đất nước.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM BCH ĐẢNG ỦY, BAN GIÁM ĐỐC, HỘI ĐỒNG THƯƠNG BỆNH BINH

GIÁM ĐỐC

TRẦN VĂN KỶ

Ban chấp hành Công đoàn DATC


Thống kê: 3.862.075
Online: 117