Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 28/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ninh Phước phối hợp Bộ Tài chính tổ chức bàn giao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo trên địa bàn xã Phước Hậu (Ninh Phước), tỉnh Ninh Thuận.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Ninh Phước và đại diện đơn vị tài trợ trao giấy bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Phước Hậu

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Ninh Phước và đại diện đơn vị tài trợ trao giấy bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận

Để xây dựng được một ngôi nhà của những hộ nghèo là điều mơ ước, đặc biệt là trong điều kiện, bối cảnh kinh tế khó khăn thì càng khó trở thành hiện thực. Tuy nhiên, với sự quan tâm của Chính phủ, Bộ Tài chính và sự sẻ chia, góp sức của nhiều đơn vị, cộng đồng, nhiều hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã có những ngôi nhà mới – ngôi nhà Đại đoàn kết. Trong đó, DATC đóng góp 5 căn, mỗi căn nhà có diện tích 50 m2 với tổng số tiền 250 triệu đồng.

Việc triển khai xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, luôn được DATC quan tâm thực hiện và hỗ trợ với mong muốn giúp cho các hộ nghèo có những ngôi nhà khang trang, kiên cố hơn, giúp các gia đình có mái ấm an cư để yên tâm lao động, sản xuất, học tập; từng bước vươn lên thoát nghèo, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 3.775.475
Online: 60