Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Đoàn kết luôn là truyền thống quý báu, nguồn sức mạnh, động lực quan trọng, là một trong những nhân tố quyết định mọi thắng lợi. Truyền thống ấy lại càng được thể hiện và phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong hoàn cảnh đất nước xảy ra dịch bệnh. Từ thực tiễn cuộc chiến chống “giặc” Covid-19 những ngày qua, mỗi CBNV DATC càng thấm thía giá trị của bài học về hội tụ sức mạnh đại đoàn kết.

Trong trận chiến chống dịch Covid-19, tinh thần đoàn kết thể hiện qua sự đồng lòng, chia sẻ, động viên và hỗ trợ, “nhường cơm sẻ áo” sẵn sàng tương trợ giúp đỡ lẫn nhau. Đây được coi là chìa khóa mở cánh cửa lớn thoát khỏi đại dịch và trở về cuộc sống bình yên.

Là những người con Việt Nam, mỗi CBNV DATC luôn hiểu thấu triết lý, ý nghĩa của tình đồng bào, đồng chí, anh em. Trải qua bao khó khăn, thử thách, tinh thần cộng đồng, tương thân tương ái, yêu thương san sẻ, đùm bọc lẫn nhau được hun đúc, hình thành xuyên suốt lịch sử 18 năm xây dựng, phát triển và trở thành một phần truyền thống của DATC.

Ngay khi dịch Covid-19 phát sinh tại Trụ sở chính DATC, thấu hiểu “niềm đau ẩn giấu trong sâu thẳm trái tim mỗi người”, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Cục Tài chính Doanh nghiệp cùng Công đoàn Bộ và Lãnh đạo DATC đã kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ khó khăn tới CBNV và gia đình đang phải điều trị, cách ly tập trung cũng như cách ly tại nhà. Sự động viên, chia sẻ kịp thời ấy chính là liều thuốc tinh thần quan trọng giúp CBNV DATC thêm động lực và "sức đề kháng" tốt để vượt qua khó khăn, sớm trở lại tiếp tục cùng đại gia đình DATC phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.

Với tâm thức "một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ", "máu chảy ruột mềm", khi một phần của DATC phải chống chọi với con virus, phải xa gia đình và đồng nghiệp cách ly tập trung tại Trung tâm, thì phần còn lại là chỗ dựa tinh thần, là nơi chia sẻ để giảm những áp lực nặng nề. Những thùng đồ tiếp tế được sắp xếp gọn gàng, những mẩu giấy với lời động viên được viết nắn nót, là tình yêu thương, nhân ái được CBNV DATC trao gửi cho nhau.

Không những vậy, trong điều kiện các ly giữa người với người, phòng với phòng tại Trung tâm cách ly Tứ Hiệp, khối đại đoàn kết DATC vẫn luôn gắn kết. Một nhóm cộng đồng DATC online được thành lập giữa tâm dịch, để kịp thời nắm bắt tình hình, động viên, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nhằm hạn chế tối đa lây chéo, hay chia sẻ những mẩu chuyện vui để động viên tinh thần lẫn nhau. Mặc dù Trung tâm đã rất chu đáo nhưng không thể đầy đủ như bình thường, để khắc phục khó khăn, những CBNV đang cách ly tại đây sẵn sàng chia sẻ với nhau từng hộp mỳ, túi sữa, hoa quả,...nhằm bù đắp thiếu thốn nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc tuân thủ đầy đủ quy định khu cách ly.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn là mối đe dọa gây nguy hại to lớn về nhiều mặt đối với xã hội, nhưng nó cũng là một phép thử đối với khả năng ứng phó và thái độ, bản lĩnh của từng cá nhân. Khi những con tim chung nhịp đập quyết tâm, đồng hành vượt khó khăn, lan tỏa giá trị nhân văn, bồi đắp tình nhân ái, thì giá trị con người và văn hóa DATC có điều kiện thể hiện rõ nét và đầy đủ hơn, để đầy lùi dịch bệnh, “mạnh khoẻ trở về, thực hiện tiếp những dự liệu còn dang dở cho năm kế hoạch 2021 và chặng đường những năm sắp tới” theo như tâm nguyện của Ông Phạm Mạnh Thường – Tổng Giám đốc Công ty.

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.836.868
Online: 129