Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Trước diễn biến phức tạp của đợt bùng phát đại dịch COVID-19 lần thứ 4 gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của toàn bộ các doanh nghiệp trên cả nước nói chung và các doanh nghiệp tại TP. Hà Nội nói riêng, DATC cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và quyết tâm từ Ban Lãnh đạo, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, DATC đặt mục tiêu quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.

 Trong thời gian qua, để khống chế sự lây lan dịch bệnh, TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội, tạm dừng các hoạt động dịch vụ không thiết yếu tại vùng cách ly y tế đã làm cho hoạt động kinh tế  bị thu hẹp. Chi nhánh của DATC tại TP. Hồ Chí Minh chỉ có thể thực hiện làm việc online 100%, gây rất nhiều bất cập, khó khăn trong công việc. Tại Đà Nẵng, Chi nhánh DATC cũng phải thực hiện làm việc luân phiên nhiều tháng nay. Tại Hà Nội, ngày 21/7/2021, Chủ tịch UBND thành phố đã có công điện số 16/CĐ-UBND về triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố. Ngay trước đó, nhiều cán bộ nhân viên tại trụ sở chính của DATC và Trung tâm Hà Nội đang phải điều trị, cách lý tậptrung, một số phải cách ly tại nhà do có liên quan đến ca nhiễm F0. Ngày Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã chính thức áp dụng trên toànTP. Hà Nội do diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp. Sáu tháng đầu năm 2021, DATC không những đối mặt với tình hình dịch bênh diễn biến phức tạp mà còn gặp nhiều thách thức trước tính cạnh tranh ngày càng  gia tăng của thị trường mua bán nợ. Hoạt động của DATC thực sự bị ảnh hưởng nặng nề, các phương án kinh doanh đang triển khai bị chậm lại do phải chuyển qua phương thức làm việc online.

Tuy nhiên, với tinh thần vượt khó, với sự nỗ lực và quyết tâm từ Ban Lãnh đạo, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, Tổng Giám đốc DATC đã có công văn số 457/MBN-CV ngày 21/7/2021 báo cáo để Bộ Tài chính ra Quyết định giao các chỉ tiêu giám sát, đánh giá đối với Cty. Mặc dù gặp những khó khăn do dịch bệnh nhưng Ban Lãnh đạo Công ty vẫn quyết tâm giữ nguyên các chỉ tiêu kế hoạch như đã xác định từ đầu năm để phấn đấu hết mình với phương châm “cách ly không cách việc”. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài chính, HĐTV đã có Nghị quyết số 28/NQ-HĐTV ngày 21/7/2021 về phê duyệt Kế hoạch kinh doanh – tài chính năm 2021 như một lời khẳng định, cam kết, đồng thời tạo động lực thúc đẩy tinh thần làm việc đối với toàn thể cán bộ nhân viên.

Cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện trang bị cơ sở pháp lý chọ hoạt động của DATC từ Chính phủ, Bộ Tài chính thông qua việc ban hành Nghị định 129/2020/NĐ-CP về cơ chế hoạt động của DATC, Thông tư 42/2021/TT-BTC quy định Điều lệ tổ chức và hoạt động của DATC trong đó đã có nhiều điều chỉnh, bổ sung cấp thiết, sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo, sự đồng lòng của cán bộ nhân viên sẽ tạo nên sức mạnh để DATC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.836.024
Online: 50