Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 8/3/2016, Công đoàn Công ty Mua bán nợ Việt Nam (Công đoàn DATC) tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ và Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2016). Đ/c Dương Thanh Hiền - Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ chủ trì buổi tọa đàm, tham dự có đ/c Lê Hoàng Hải, Bí thư Đảng ủy, TV HĐTV, TGĐ Công ty và các đ/c trong ban CH Đảng Bộ, Ban CH Công đoàn, Lãnh đạo công ty, đại diện lãnh đạo các đơn vị, cùng 60 chị em phụ nữ thuộc trụ sở chính công ty và Trung tâm Hà Nội.

Với truyền thống lịch sử vẻ vang, Phụ nữ Việt Nam nói chung và phái đẹp DATC nói riêng đã, đang và sẽ ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đ/c Lê Hoàng Hải - Bí thư Đảng ủy, TV HĐTV, TGĐ Công ty trao giải nhất, nhì, ba Hội thi cắm hoa nghệ thuật cho các đơn vị được giải.

 

Dù bất kỳ lĩnh vực nào, Phụ nữ DATC đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người Phụ nữ năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Kể từ khi thành lập vào năm 2003, ban đầu, Công ty Mua bán nợ Việt Nam có 17 đồng chí nữ trong tổng số 64 CBCNV, đến nay, sau gần 13 năm hoạt động, số nữ toàn Công ty đã tăng lên 80 đồng chí trong tổng số 193 CBCNV (chiếm 41,5%), tăng gấp 4,7 lần so với năm 2003.

Trong mọi thành tựu chung của DATC đều có sự đóng góp tích cực của tập thể Phụ nữ DATC, chính vì thế có thể thấy phụ nữ DATC đã và đang khẳng định vị trí quan trọng khi được Lãnh đạo Công ty tin tưởng, giao những trọng trách chủ chốt, giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp Ban, Phòng thuộc Công ty. Đến nay đã có 9 cán bộ nữ là lãnh đạo cấp Ban, Phòng thuộc Công ty.

Với vai trò, vị trí và những đóng góp của mình, nhiều chị em đã được trao tặng những danh hiệu như: Chiến sỹ thi đua cơ sở, Chiến sỹ thi đua ngành Tài chính, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bằng khen về Phụ nữ Giỏi việc nước, đảm việc nhà, nuôi con khỏe dạy con ngoan và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Hội thi cắm hoa nghệ thuật là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đã thành công tốt đẹp, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ DATC giao lưu, học hỏi trong công tác và xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo công ty vì sự tiến bộ của phụ nữ DATC.

Ban nữ công DATC


Thống kê: 3.839.561
Online: 88