Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 05 tháng 05 năm 2011, tại trụ sở chính, Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã tiếp Ông Chang Young Chul, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Quản lý tài sản Hàn Quốc (KAMCO).

             Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Công ty Mua bán nợ có đồng chí Phạm Phan Quang - Chủ tịch HĐQT, đại diện Ban Giám đốc và lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban của Công ty. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Phan Quang đã phát biểu chào mừng Ngài Chủ tịch KAMCO lần đầu tiên sang thăm và làm việc với Công ty. 

Lãnh đạo DATC tiếp và làm việc với Đoàn KAMCO

Từ năm 2007, DATC và KAMCO đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) hai bên với nội dung hợp tác bao gồm: trao đổi thông tin, trao đổi nhân sự, đào tạo và việc KAMCO tham gia mua bán, xử lý nợ tại Việt Nam. Sau đó, hai bên đã có sự trao đổi thông tin với nhau để giúp làm rõ các vấn đề mà mỗi bên quan tâm.

Chủ tịch DATC bắt tay thân mật Chủ tịch KAMCO

Tại buổi tiếp và làm việc, hai chủ tịch của KAMCO và DATC đã bày tỏ sự mong muốn và thống nhất đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai bên như nội dung đã thỏa thuận trong Biên bản ghi nhớ, đặc biệt là tăng cường việc trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ đào tạo trong lĩnh vực mua bán, xử lý nợ.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.838.863
Online: 170