Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân kỷ niệm ngày quân đội 22/12, trong chương trình hành động của Hội Cựu chiến binh (CCB), Công ty Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Dân tộc và Quân đội ta.

               Ngày 9/12/2011, Ban chấp hành Hội CCB Công ty Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức đoàn CCB dâng hương các Anh hùng liệt sỹ tại khu di tích Lịch sử Cách mạng Côn Đảo.

Đoàn đã đi thăm các di tích lịch sử cách mạng tại Côn Đảo như dinh Chúa đảo, các nhà tù, chuồng cọp thời Pháp và thời Mỹ, Ngụy - nơi đã giam gữ, tra tấn cán bộ chiến sỹ Cách mạng Việt Nam. Thăm viếng Nghĩa trang Hàng Dương - nơi yên nghỉ của hàng ngàn anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, trong đó có mộ nguyên Tổng bí thư Đảng Công sản Việt Nam Lê Hồng Phong, Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu, Nhà yêu nước Nguyễn An Ninh ...

Các hiện vật, các di tích sống động tại Côn Đảo đã thể hiện truyền thống bất khuất, ý chí quật cường, sự hi sinh và niềm tin vào sự thắng lợi của các chiến sỹ cách mạng trong nhà lao được mệnh danh là “Địa ngục trần gian”.

 Thăm các di tích nơi đây, Đoàn CCB và cán bộ Công ty Mua bán nợ Việt Nam muốn bày tỏ tinh thần uống nước nhớ nguồn, cái tâm biết ơn những liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ Quốc của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty nói chung, của các hội viên CCB nói riêng.

Đoàn đã thăm một số danh thắng tại Côn Đảo, các bãi biến thơ mộng và tuyệt đẹp của đảo. Côn Đảo đã từ “Địa ngục trần gian” dần trở thành hòn đảo ngọc cùng với sự phát triển của đất nước. Côn Đảo hiện nay rất đẹp, con ngưởi Côn Đảo thân thiện mến khách và vẫn giữ trọn vẹn truyền thống anh hùng cách mạng nơi đây.

Tin Hội Cựu chiến binh DATC


Thống kê: 3.834.440
Online: 88