Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Đó là chủ đề của chương trình tọa đàm chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 được Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong hành trình xây dựng và phát triển.

Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường phát biểu tại Tọa đàm

Chương trình là diễn đàn để chuyên gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giúp phụ nữ DATC thêm Tự lập -Tự tin - Thành công - Hạnh phúc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nữ cán bộ, người lao động trong Công ty.

Tự lập, tự tin là phẩm chất tốt đẹp, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Người phụ nữ tự lập, tự tin thường không dễ dàng bỏ cuộc trong bất kì hoàn cảnh. Họ luôn tin vào bản thân, dám theo đuổi và dám đối mặt với thất bại kể cả trong công việc hay trong cuộc sống. Với phẩm chất tốt đẹp đó, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ DATC nói riêng sẽ vượt qua những thách thức, khó khăn để trở thành người phụ nữ “Thành công và hạnh phúc”.

Với những phẩm chất tốt đẹp này, vai trò, vị trí của người phụ nữ ngày càng được nâng cao trong thời kỳ mới. Để khẳng định và phát huy vai trò của mình, phụ nữ Việt Nam, trong đó có phụ nữ DATC phải cố gắng hết mình, chiến thắng bản thân để chứng minh không chỉ là phái yếu, mà còn là phái đẹp - đẹp về nội tâm lẫn trí tuệ con người.

Trong hành trình 19 năm xây dựng và phát triển Công ty, phụ nữ DATC đã có những đóng góp không nhỏ vào thành quả mà Đảng, Nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận trong công tác xử lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp. Phụ nữ DATC hôm nay cần nỗ lực khẳng định chính mình, bằng cả trái tim và khối óc để đóng góp vào những thành tích chung, đưa DATC trở thành một định chế tài chính quan trọng của Chính phủ.

Tại Chương trình, Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường kỳ vọng trong những năm tiếp theo, trước những nhiệm vụ Chính phủ và Bộ Tài chính giao, phụ nữ DATC tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần để Công ty hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tổng Giám đốc cũng khẳng định Công ty luôn quan tâm, chia sẻ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho phụ nữ trong toàn Công ty có cơ hội cống hiến, phát triển sự nghiệp cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình, để ngày càng tỏa sáng cả ở nơi làm việc cũng như trong gia đình.

Cũng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, toàn thể phụ nữ DATC đã nhiệt liệt hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ áo dài” do Công đoàn Bộ Tài chính phát động nhằm lan tỏa vẻ đẹp và tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội.

Một số hình ảnh trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:

Phòng Truyền thông DATC


Thống kê: 3.775.824
Online: 102