Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Đó là thông điệp của Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường chia sẻ tại Chương trình Đối thoại 2022 với chủ đề “DATC với văn hóa dấn thân” được tổ chức vào ngày 03/6 vừa qua.

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường chia sẻ về văn hoá dấn thân.

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường chia sẻ về văn hoá dấn thân.

Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã trải qua 19 năm hình thành và phát triển. Trên chặng đường ấy, DATC đã gặt hái được những thành quả tích cực, được Đảng, Nhà nước cùng cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận vai trò và đóng góp trong công tác xử lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp nhờ những nỗ lực, cống hiến và sự dấn thân của các thế hệ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty. Thành quả ấy có bị lãng quên hay được tiếp tục phát huy kế thừa phụ thuộc vào tinh thần trách nhiệm của thế hệ DATC hiện tại.

Trách nhiệm đó không thể thành hiện thực nếu chỉ bước đi bằng lối mòn, kinh nghiệm và cách làm có sẵn; ngược lại, nó được bắt đầu bằng việc phải luôn nghĩ khác, sáng tạo hơn, thoát ra khỏi những khuôn mẫu cũ với sự tiên phong, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong tâm thế và hành trang mới. Để đưa con thuyền DATC trở thành một định chế tài chính quan trọng trong nền kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, con người DATC không chỉ dừng ở việc học hỏi các kiến thức chuyên môn, tiếp thu tri thức mới, cách làm mới mà phải cố gắng, quyết tâm, kiên nhẫn vượt qua khó khăn, không ngại thử sức với những việc chưa từng làm, không ngừng dấn thân để chiến thắng thử thách.

Dấn thân trong công việc là một phần vốn có tại DATC. Bởi vốn dĩ để mang lại giá trị cho sự phát triển kinh tế của đất nước thông qua việc xử lý nợ, tái cơ cấu doanh nghiệp, con người DATC qua các thế hệ luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro, vất vả. Thực tế, nhiều phương án xử lý nợ gặp khó khăn do tính chất phức tạp của khoản nợ, của tài sản đảm bảo hay thủ tục bán nợ nhưng nhờ tinh thần cầu thị học tập, đổi mới cách làm, chấp nhận rủi ro và không sợ việc khó, DATC vẫn đàm phán thành công để xử lý các giao dịch giá trị hàng trăm tỷ hay cả nghìn tỷ đồng tại các ngân hàng trong nước và nước ngoài.

Trên tinh thần dấn thân trong công việc ấy, DATC xây dựng thành một giá trị cốt lõi trong nét văn hóa doanh nghiệp, đưa văn hóa dấn thân trở thành sức mạnh từ bên trong tập thể, bên trong mỗi cá nhân. Qua đó định hướng, khích lệ CBNV đặt niềm tin vào tiềm lực không giới hạn của bản thân để học hỏi, sáng tạo, vượt ra khỏi vỏ bọc an toàn của chính mình, đương đầu với thử thách bằng nghị lực và tư duy tích cực.

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường (bên phải) đối thoại cùng cán bộ nhân viên Công ty.

Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường đối thoại cùng cán bộ nhân viên Công ty.

Như Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường đã chia sẻ trong buổi đối thoại: “Dấn thân là sự đẩy mình có chủ đích trong công việc. Chỉ có dấn thân mới có thể hòa nhập vào thời kỳ phát triển mới với sự cạnh tranh không ngừng trên thị trường cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số. Nếu không thay đổi cách nghĩ, cách làm, không chủ động dấn thân tạo giá trị thì dù cá nhân hay tổ chức có to lớn đến đâu cũng có thể “biến mất” khỏi thị trường”.

“DATC với văn hóa dấn thân” sẽ là một cơ chế thúc đẩy những khát vọng của thế hệ DATC ngày hôm nay trở thành hiện thực bằng khát khao cống hiến và tinh thần trách nhiệm, để giúp DATC tiếp tục phát triển, phát huy vị thế là tổ chức mua bán, xử lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp đi đầu trên thị trường.

Phòng truyền thông DATC


Thống kê: 3.773.696
Online: 93