Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty, DATC tổ chức Cuộc thi ảnh “DATC trong tôi” nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hóa DATC. Sau gần 1 tháng phát động và tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được sự quan tâm của toàn thể CBNV trong Công ty.

Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tham gia và bình chọn của đại đa số CBNV trong Công ty. Nội dung các tác phẩm khá đa dạng, mang màu sắc riêng thể hiện nhiều chủ đề khác nhau, là những hình ảnh đẹp trong các hoạt động làm việc, hội họp, sinh hoạt văn hóa tinh thần hằng ngày của người lao động tại các đơn vị trong Công ty. Đây được coi là một trong những hoạt động văn hóa ý nghĩa chào mừng sự kiện kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty.

Cuộc thi đã khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo nghệ thuật trong CBNV, đồng thời tạo nên sự gắn bó, hứng khởi trong công việc hàng ngày. Qua cuộc thi, Ban tổ chức nhận thấy có những bài dự thi dành nhiều sự đầu tư, tâm huyết. Thể hiện tình cảm, sự nhiệt tình, trách nhiệm của CBNV đối với Công ty. Những thông điệp của các tác phẩm dự thi có sức lan tỏa niềm tự hào, cũng như truyền động lực khích lệ tới toàn thể người lao động trong Công ty yên tâm, hết lòng cống hiến cho đơn vị.

- 1 Giải nhất: Tác phẩm “DATC - Nơi thuộc về những con người nhiệt huyết” của tác giả Bà Trịnh Xuân Thủy, Chuyên viên Ban Quản lý khai thác tài sản.

                     

 

- 1 Giải nhì: Tác phẩm “Dấn bước” của tác giả Ông Phạm Mạnh Thường, Tổng Giám đốc.

                     

 

- 2 Giải ba: Tác phẩm “Tự hào ngôi nhà chung DATC” của tác giả Bà Hoàng Thị Duyên, Chuyên viên Ban Mua bán nợ 2.

                      

 

Tác phẩm “DATC - 18 năm một chặng đường phát triển” của tác giả Bà Trần Thị Thanh, Phó chánh Văn phòng HĐTV. 

                       

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.839.385
Online: 98