Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Việt Nam đang trải qua đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 với mức độ mạnh nhất kể từ đầu vụ dịch tới nay, trong đó số ca nhiễm trên cả nước đã vượt 100.000 ca. Ngay khi dịch Covid-19 phát sinh tại Trụ sở chính DATC, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Phạm Mạnh Thường – Tổng Giám đốc đã gửi tâm thư động viên tinh thần toàn thể CBNV đang điều trị và cách ly tập trung cũng như cách ly tại nhà, trong thư Tổng Giám đốc viết:

“Thân chào tất cả các anh, các chị, các bạn, các em cùng mọi đồng nghiệp trong ngôi nhà chung DATC!

Dịch bệnh Covid 19 khi đứng xa mà nhìn thì thấy đơn giản; khi nó lại gần ta mới cảm nhận hết độ khốc liệt của nó. Điều này, hơn ai hết, anh chị em chúng ta đã, đang và sẽ còn được cảm nhận qua từng giờ, từng ngày khi mà chúng ta còn chưa cầm được tờ A4 khỏi bệnh hay hết cách ly để trở về với cuộc sống gia đình và công việc.

Thưa anh chị em!

Chúng ta đã có nhiều quy định hay hướng dẫn để phòng chống chị Covid; và, về cơ bản, chúng ta đã làm tốt. Ấy vậy mà, chỉ bởi một phút cô nàng ấy chẳng thương mà cả gia đình DATC ra nông nỗi này. Nhưng thôi, như một ai đã nói “biến đau thương thành hành động”, chúng ta lấy sự việc này làm một trải nghiệm sống và bài học kinh nghiệm thực tế quý báu cho cả Công ty và mỗi thành viên DATC. Qua đó, chắc chắn rằng chúng ta sẽ vượt qua, vượt qua ngoạn mục và trưởng thành hơn.

Giờ này, khi mà tôi đang tâm tư soạn những lời đầy cảm xúc này thì có người đang nằm trên giường bệnh ngao ngán nghe từng nhịp thở để xem cái con Covid chết tiệt nó đang làm gì, có người thì đang chậm rãi thưởng thức từng muỗng cơm hộp nơi cách ly, có người may mắn hơn thì được ăn cơm tối cùng gia đình,,,; nhưng, trên tất cả, tôi tin rằng, tất cả cùng chung một ý chí và niềm tin rằng, mình, gia đình riêng của mình, và gia đình chung DATC sẽ sớm vượt qua khó khăn này.

Tôi hiểu, thưa anh chị em, chẳng ai muốn mình rơi vào nghịch cảnh này; nhưng là những con người của lý trí và hành động, dù nằm trên giường bệnh đau cả người hay vã mồ hôi do ngồi phòng cách ly không điều hoà hay bó chân tựa đầu xem tivi ở nhà cho hết ngày thì chúng ta vẫn sẽ nghĩ đến công việc còn dang dở và những dự định sẽ làm để một khi chiến thắng dịch bệnh trở về chúng ta lại vui cười bắt tay ngay vào công việc với hiệu suất gấp năm gấp mười trước đây để giành lại thời gian đã mất và chiến thắng.

Cả nhà ơi! Ta đã thua một góc của trận đánh nhưng chắc chắn rằng ta sẽ thắng cả ván cờ và thành công cho cả cuộc chiến. Với tinh thần ấy, tôi thật sự thấu hiểu niềm đau ẩn giấu trong sâu thẳm trái tim mỗi người, tôi cũng hiểu sâu sắc khát khao vượt khó và vượt lên chính mình, tôi cũng chia sẻ niềm tin chiến thắng và quyết tâm hành động để cuối cùng mọi thành viên trong ngôi nhà DATC cùng tự hào ca vang bài ca “Nối vòng tay lớn” để chiến thắng trở về.

Chúc các anh, các chị, các bạn, các em và mọi đồng nghiệp trong ngôi nhà chung DATC vui với nghịch cảnh, khắc phục khó khăn và mạnh khoẻ trở về để thực hiện tiếp những dự liệu còn dang dở cho năm kế hoạch 2021 và chặng đường những năm sắp tới.

Thân chào và chúc bình an!”

                                                                                                 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.834.605
Online: 103