Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 11/6/2021, tại Trụ sở Bộ Tài chính, đại diện Ban Lãnh đạo DATC Ông Phạm Mạnh Thường - Tổng Giám đốc và Ông Phạm Quang Toản - Phó Tổng Giám đốc đã tham dự Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19. Tại đây, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng, góp phần mang lại nguồn vắc-xin phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

(Ông Phạm Mạnh Thường - Tổng Giám đốc DATC nhận Giấy chứng nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19)

(Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc trao Giấy chứng nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 cho Tổng Giám đốc DATC Phạm Mạnh Thường)

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, ngày 26/5/2021, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin phòng COVID-19 để huy động các nguồn lực trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19, nhằm đáp ứng mục tiêu phòng dịch cho toàn dân. Đây được coi là quyết sách và hành động quyết liệt của Chính phủ, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh dịch COVID -19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, với vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp nhà nước trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội đối với cộng đồng trước bối cảnh dịch COVID-19 đang hết sức phức tạp, DATC sẵn sàng chung tay, đồng hành, chia sẻ cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo DATC, Ông Phạm Mạnh Thường - Tổng Giám đốc đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng DATC ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19. Đây là tinh thần hướng về cộng đồng, cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội cũng như đất nước và trở thành một phần truyền thống của DATC.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với các doanh nghiệp như DATC, Vietlott,... cũng như các nhà tài trợ khác đã đồng hành và chia sẻ hết sức kịp thời, thiết thực để thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ về việc mua vắc-xin phòng đại dịch cho nhân dân cả nước, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Qua đó, Bộ trưởng cũng cam kết sẽ quản lý đúng đắn, chặt chẽ, minh bạch, và sử dụng Quỹ tiết kiệm, hiệu quả để phục vụ công tác phòng chống dịch tốt nhất cho nhân dân.

Hiện nay, DATC vẫn đang cố gắng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kép: vừa thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Cán bộ nhân viên DATC thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, cũng như địa phương về công tác phòng chống dịch. Đồng thời, DATC xây dựng chương trình chỉ đạo chung, gắn trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong việc phòng chống dịch, đặc biệt là người đứng đầu và tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công tác phòng chống dịch để toàn thể cán bộ nhân viên đồng thuận thực hiện.

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.848.260
Online: 70