Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) vừa phối hợp với Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại xã Quảng Lâm, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Đây là một trong những hoạt đông thường xuyên của DATC hướng đến cộng đồng.

Tại xã Quảng Lâm, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, đoàn từ thiện của DATC đã phối hợp với lãnh đạo xã Quảng Lâm đến trao quà, chia sẻ, động viên tới các em học sinh và những gia đình khó khăn tại nhiều bản trên địa bàn xã, góp phần giúp người dân đón tết vui tươi, đầy đủ và ấm cúng trong dịp Tết Tân Sửu.

Đoàn từ thiện đã trao hơn 1100 suất quà cho học sinh trường mầm non, học sinh tiểu học, học sinh bán trú tại 8 điểm bản như Huổi Lắp, Tà Phon, Chà Nọi 1, Dền Thang, Trạm Púng, Dền Thàng, Huổi Sáy Lương… cùng quà cho các hộ nghèo tại bản Huổi Lắp và Tà Phon để góp phần sẻ chia những khó khăn cho bà con vùng cao với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Tại buổi từ thiện, ông Nguyễn Văn Thuyết - Phó Chủ tịch Công đoàn DATC cho biết, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trong những năm qua, Công ty DATC đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tới các địa bàn và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Đối với xã Quảng Lâm, DATC là đơn vị đầu tiên tới trao quà, thăm hỏi các học sinh và các hộ nghèo tại đây. Vì thế, chương trình từ thiện của DATC và các đơn vị phối hợp tổ chức là một sự kiện đầy ý nghĩa, những món quà tuy nhỏ nhưng đậm chất nhân văn đối với những nơi cuộc sống còn nghèo khó và là tấm lòng của toàn thể cán bộ nhân viên DATC.

Chương trình đã kịp thời hỗ trợ quần áo ấm cho các em học sinh, giúp các hộ nghèo ở xã Quảng Lâm, huyện Mường Nhé đón Tết cổ truyền của dân tộc tươi vui, đầm ấm.

Thay mặt chính quyền xã Quảng Lâm, ông Lò Văn Sung - Bí thư Đảng ủy Xã trân trọng cảm ơn tấm lòng nhân ái của đoàn thiện nguyện đã không quản ngại đường xá xa xôi có mặt, tổ chức thăm hỏi và trao quà tới các học sinh và bà con trên địa bàn xã. Dù cuộc sống còn nhiều thiếu thốn nhưng sự động viên tinh thần này chắc chắn sẽ giúp đồng bào nơi đây cảm thấy ấm áp hơn, từng bước vượt qua những khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Ông Sung cũng mong muốn, trong thời gian tới nhân dân xã Quảng Lâm nói chung và các điểm bản nói riêng sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các tổ chức, cá nhân để người dân nơi đây có điều kiện sống tốt hơn.

Theo Tạp chí Tài chính

https://tapchitaichinh.vn/tai-chinh-kinh-doanh/thong-tin-doanh-nghiep/datc-voi-chuong-trinh-xuan-yeu-thuong-tai-dien-bien-331832.html


Thống kê: 3.830.303
Online: 90