Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, DATC  yêu cầu các ban, văn phòng và các đơn vị phổ biến đến toàn thể CBCNV để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Cụ thể các hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh như sau:

*Nên: 

- Giữ ấm cơ thể;

- Đảm bảo thông khí tốt cho các không gian chung trong văn phòng, ví dụ bằng máy điều hòa không khí hoặc mở cửa sổ khi điều kiện thời tiết cho phép.

- Rửa tay thường xuyên và kỹ lưỡng bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Nếu không có xà phòng và nước, có thể sử dụng nước rửa tay chứa cồn với hàm lượng ít nhất 60%.

- Lau sạch tất cả các bề mặt hay sờ vào như mặt bàn, tay nắm cửa, đồ đạc trong nhà vệ sinh, điện thoại, bàn phím, máy tính bảng,… mỗi ngày.

- Súc miệng bằng nước sát khuẩn;

- Ăn chín, uống sôi, ăn uống đủ dinh dưỡng, đặc biệt là giữ cho cổ họng ấm, không để cổ họng bị khô (uống nước nhiều lần, bất cứ khi nào thấy cổ họng bị khô; người lớn nên uống ấm, từ 50-80cc/lần; trẻ em từ 30-50cc/lần, tùy theo độ tuổi);

- Bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể để nâng cao sức đề kháng;

- Luyện tập thể dục thể thao hợp lý;

- Che miệng khi ho và hắt hơi;

- Đeo khẩu trang khi tiếp xúc tại nơi công cộng.

*Hạn chế:

- Chạm tay vào mắt, mũi, miệng;

- Tiếp xúc với người bị sốt, ho;

- Dùng chung đồ dùng gia dụng;

- Tụ tập nơi đông người, hội họp, đi công tác đến những vùng có nguy cơ lây lan dịch;

- Tiếp xúc với động vật nuôi và động vật hoang dã.

* Các đơn vị có CBCNV đi Vũ Hán (Trung Quốc) trong thời gian gần đây, hoặc tiếp xúc với người có khả năng lây nhiễm, cần tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày; cần khai báo với cơ quan sở tại nơi gần nhất để được hỗ trợ khi cần thiết.

* Nếu có triệu chứng sốt, ho, khó thở,… hãy tới ngay cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị kịp thời. CBNV gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế (19003228) và Cục Y tế dự phòng (0989.671.115 và 0963.851.919) để nhận được thông tin và tư vấn về cách phòng, chống bệnh.

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.856.158
Online: 59