Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), ngày 25/3/2019, Đoàn thanh niên DATC đã tham gia chương trình từ thiện giúp đỡ một số bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

                        

Phát huy tinh thân tương thân, tương ái, được sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo DATC, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cùng đại diện đoàn viên trong Công ty đã tới hỏi thăm, động viên tinh thần những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang  điều trị bệnh Tim.

Tại đây, Đoàn đã trao tận tay các em và gia đình những món quà ý nghĩa, với mong muốn các em nhanh chóng bình phục sức khỏe, qua đó chia sẻ phần nào khó khăn và nỗi đau mà các em đang phải gánh chịu vì bệnh tật.

Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ Chính phủ giao cùng hoạt động kinh doanh, DATC luôn hướng đến cộng đồng bằng những chương trình an sinh xã hội thiết thực, chung tay giúp ích cho xã hội. DATC luôn mong rằng những hoạt động nhân văn này sẽ còn lan rộng mãi để tiếp thêm động lực cho những người có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh về chương trình:

                    

                    

                    

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.851.244
Online: 5