Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng ngày 27/7, Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) và gặp mặt cán bộ đang công tác tại DATC là thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Cùng tham dự có Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các Phòng Ban trong Công ty.

                        

Tại buổi lễ, Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám đốc bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹthương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt sĩ - những người đã hy sinh xương máu của mình cho nền độc lập của dân tộc.

Ông Dương Thanh Hiền – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc cũng cho biết trong nhiều năm qua, DATC đã có những hoạt động thiết thực “đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ; các gia đình thân nhân liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Gần đây nhất, DATC đã tổ chức chuyến đi dâng hưởng tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị (từ ngày 19/7 đến ngày 22/7 năm 2018) và thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang. Các hoạt động này đã góp phần tạo nên truyền thống tốt đẹp trong Công ty.

                     

Trong buổi lễ kỷ niệm, các cán bộ nhân viên có gia đình là thân nhân liệt sỹ, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty trong nhiều năm qua đã quan tâm, động viên kịp thời, đó là động lực để tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho Công ty trong tương lai.

 

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM - DATC


Thống kê: 3.847.443
Online: 98