Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 25/7/2018, Công đoàn DATC phối hợp Công đoàn Bộ Tài chính đến thăm hỏi và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang.

Tham gia đoàn có Ông Chu Đình Thắng – Trưởng phòng Công đoàn Bộ Tài chính và đại diện Sở Tài chính tỉnh Bắc Giang. Phía DATC có Ông Dương Thanh Hiền – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Bộ Tài chính, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn cùng một số cán bộ công đoàn đại diện CBCNV Công ty.

Trung tâm Điều dưỡng Người có công  huyện Tân Yên – tỉnh Bắc Giang thành lập năm 1976, do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội quản lý, có chức năng tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng và điều trị thương bệnh binh nặng, mất sức lao động 81% trở lên.

Hiện nay, Trung tâm chăm sóc 28 thương binh nặng từ 4 địa phương gồm: Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh và Bắc Giang, đồng thời điều dưỡng luân phiên cho gần 2.000 người có công với cách mạng của tỉnh Bắc Giang.

Tại buổi gặp mặt, Ông Dương Thanh Hiền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn CBCNV Trung tâm tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, điều dưỡng nhằm đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho thương, bệnh binh.

Chủ tịch Công đoàn DATC khẳng định, DATC luôn coi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người có công với cách mạng là một trong những hoạt động quan trọng nhằm giáo dục toàn thể CBCNV DATC về truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Nhân dịp này, Công đoàn DATC đã trao tặng cho Trung tâm phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại Buổi gặp mặt:

                      

Ông Dương Thanh Hiền – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn DATC phát biểu tại Buổi gặp mặt tri ân các thương, bệnh binh của Trung tâm.

                      

Đại diện Công đoàn Bộ Tài chính và Chủ tịch Công đoàn DATC trao quà tặng cho thương, bệnh binh tại Trung tâm.

                      

Đại diện Công đoàn Bộ Tài chính, Sở Tài chính tỉnh Bắc Giang và Chủ tịch Công đoàn DATC chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo Trung tâm và các thương, bệnh binh.

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM - DATC


Thống kê: 3.773.110
Online: 56