Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), từ ngày 19/7 đến ngày 22/7/2018, đoàn công tác Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) do Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám Đốc dẫn đầu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ và tri ân các vị tiền bối cách mạng tại Quảng Trị.

Phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, đoàn DATC đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang liệt sĩ Xã Cam Nghĩa - Cam Lộ - Quảng Trị. Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đài tưởng niệm TNXP Ngã Ba Đồng Lộc - Hà Tĩnh.

Đồng thời, để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các vị tiền bối cách mạng đã có công lao to lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, dành cả tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của dân tộc, đoàn đã có buổi gặp gỡ và trao quà tặng cho Trung tâm Phục hồi chức năng Xã Cam Nghĩa - Cam Lộ -  Quảng Trị.

Đây là hoạt động thường niên, mang nhiều ý nghĩa được Đảng ủy, Công đoàn DATC thực hiện để CBNV có dịp ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, nhắc nhở mỗi CBNV ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, những người đã cống hiến máu xương cho độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác DATC:

                     

                     

                     

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM - DATC


Thống kê: 3.774.132
Online: 83