Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 15/11/2018, Hội nghị thường niên IPAF  lần thứ 4 với chủ đề “Củng cố an ninh tài chính Châu Á và giải pháp thực hiện” do Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) và ADB đăng cai tổ chức tại khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt , quận Hoàn Kiếm Hà Nội với 4 phiên làm việc về thuyết trình và thảo luận với các chủ đề “Tình hình kinh tế - Tài chính Châu Á”, “An ninh Tài chính Châu Á, tình hình và cơ chế xử lý nợ xấu”, “thị trường xử lý nợ Châu Á: Cơ hội và thách thức”, “Nhân tố ảnh hưởng và xu hướng thị trường xử lý nợ Châu Á”.  đã kết thúc thành công rực rỡ.

                        

                        

Hội nghị được tổ chức với mục đích tăng cường năng lực và thúc đẩy chia sẻ tri thức giữa các thành viên IPAF, các diễn giả và các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước. Đồng thời đóng góp và đưa ra nhiều sáng kiến và giải pháp cho sự ổn định của kinh tế từng quốc gia  và khu vực Châu Á cũng như thế giới. Thông qua hoạt động hợp tác giữa các thành viên, IPAF đề xuất nhiều cơ chế giải pháp củng cố ứng phó với khủng hoảng kinh tế và xử lý nợ để thúc đẩy khả năng phục hồi của nền kinh tế khu vực.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào 18h cùng ngày.

Tính đến nay, IPAF có 13 thành viên gồm 09 thành viên chính thức và 04 thành viên liên kết.Hoạt động của Diễn đàn IPAF hàng năm do ADB và Chủ tịch luân phiên là do các thành viên sáng lập lần lượt đảm nhiệm. Năm 2019, Kamco (Hàn Quốc) là Chủ tịch luân phiên, dự kiến tổ chức Hội nghị IPAF vào tháng 9/2019 tại thành phố Busan Hà Quốc

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.838.282
Online: 59