Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 13/11/2018, tại Hà Nội, DATC phối hợp Văn phòng Bộ Tài chính tổ chức buổi họp báo chuyên đề thông tin về Hội nghị thường niên và Hội nghị Quốc tế Diễn đàn các Công ty quản lý tài sản công Quốc tế (IPAF) lần thứ 4 do DATC và Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) chủ trì tổ chức với chủ đề “Củng cố an ninh tài chính Châu Á và giải pháp thực hiện”.

                             

Tham dự buổi họp báo có Ông Ngô Chí Tùng - Phó chánh văn phòng Bộ Tài chính, Ông Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng giám đốc DATC, Ông Ngô Xuân Tuyên - Trưởng Ban Hợp tác đối ngoại DATC và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.

Tại buổi họp báo, Ông Phạm Mạnh Thường cho biết, Hội nghị được tổ chức với mục đích tăng cường năng lực và thúc đẩy chia sẻ tri thức giữa các thành viên Diễn đàn IPAF, các nhà hoạch định chính sách và các chuyên gia. Thúc đẩy hợp tác giữa các thành viên nhằm củng cố cơ chế ứng phó với rủi ro khủng hoảng của từng Quốc gia và khu vực.

Hội nghị thường niên Diễn đàn IPAF năm 2018 được tổ chức vào ngày 14/11/2018, là hoạt động nội bộ giữa các thành viên Diễn đàn IPAF và Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB). Hội nghị quốc tế Diễn đàn IPAF 2018 được tổ chức vào ngày 15/11/2018 gồm các phiên thảo luận về các vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế, thị trường tài chính Châu Á, qua đó đưa ra giải pháp tăng cường và thúc đẩy sự phát triển của thị trường xử lý nợ, tài sản Châu Á và thúc đẩy hoạt động chia sẻ tri thức, hợp tác giữa các thành viên IPAF và các quốc gia trong khu vực.

Điểm nổi bật của Hội nghị lần này, các diễn giả, chuyên gia quốc tế, chuyên gia trong nước, đại diện các thành viên IPAF sẽ tập trung vào việc bàn thảo, chia sẻ và trao đổi các nội dung quan trọng về tình hình kinh tế, an ninh tài chính châu Á và cơ chế xử lý nợ xấu, cơ hội, thách thức và nhân tố ảnh hưởng cùng với xu hướng thị trường xử lý nợ Châu Á.

Dự kiến Hội nghị Quốc tế IPAF lần này sẽ có sự tham dự của hàng trăm khách mời đến từ các Bộ, Ngành, các tổ chức tài chính, tín dụng, tổ chức xử lý nợ, chuyên gia trong nước và quốc tế.

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ VIỆT NAM


Thống kê: 3.775.568
Online: 24