Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 06/9/2016 – Tại trụ sở Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã diễn ra Lễ Công bố quyết định Nâng cấp Đoàn thanh niên DATC. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc, đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính và toàn thể các Đoàn viên thanh niên DATC.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục Văn nghệ chào mừng do Tốp ca nữ của Đoàn Thanh niên DATC trình bày.

Trong không khí phấn khởi, đồng chí Nguyễn Văn Cơ – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã ôn lại kỷ niệm gắn bó với chi Đoàn Thanh niên DATC từ những ngày đầu hoạt động và mong muốn các cán bộ đoàn viên phát huy tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết để đóng góp vào phong trào thanh niên của Công ty. Dựa trên những thành tích đã đạt được, đồng chí đã công bố quyết định số: 116-QĐ/ĐTN-BTC ngày 10/8/2016 của Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính về việc nâng cấp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Công ty Mua bán nợ Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Danh Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ mà Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính dành cho DATC và hứa sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được. Trên cơ sở quyết định nâng cấp Đoàn Thanh niên DATC, đồng chí đã công bố quyết định bổ nhiệm Ban chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư lâm thời tại các chi Đoàn Công ty.

Tiếp theo, các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã phát biểu một số ý kiến chỉ đạo về phương hướng phát triển nhằm tiếp tục phát huy truyền thống hoạt động phong trào của Đoàn và chúc Đoàn Thanh niên DATC hoàn thành tốt công tác được giao, góp phần vào sự thành công của Công ty.

Buổi lễ kết thúc thành công cùng ngày. 

Văn phòng - DATC


Thống kê: 3.774.506
Online: 50