Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 25/11/2016 – Tại trụ sở Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã diễn ra Đại Hội Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh Công ty Mua Bán Nợ Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2022 . Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Công ty, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính và toàn thể Đoàn viên thanh niên DATC tại trụ sở chính, trung tâm Hà Nội và đại diện của 02 chi nhánh của Công ty.

Khai mạc đại hội, Đoàn chủ tịch đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty trong giai đoạn 2011-2016. Được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, BCH Đoàn Thanh niên đã hưởng ứng tích cực các phong trào học tập chính trị, thi đua văn nghệ - thể thao, đẩy mạnh công tác học tập và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho Đoàn viên. Về mặt chính trị, BCH Đoàn đã phổ biến cho Đoàn viên nắm bắt các chủ trương chính sách của Đảng Ủy Công ty và làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng ủy, Công Đoàn với Thanh niên. Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ ra một số nhược điểm còn tồn tại như: các hoạt động Đoàn còn chưa được phong phú, hấp dẫn, chưa phát huy hết khả năng của Đoàn viên, một số cán bộ BCH Đoàn là kiêm nhiệm...Trên cơ sở các báo cáo đã chỉ ra, Đoàn Chủ tịch đã đề ra nhiệm vụ, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

Đại diện Chủ tịch Đoàn đọc báo cáo tại Đại hội

Tiếp theo, Đại hội đã nghe các báo cáo tham luận do các chi Đoàn Công ty. Về cơ bản, các tham luận đã làm rõ thêm một số vấn đề mà Đoàn chủ tịch đã nêu. Trên cơ sở đó, đại hội đã tiến hành bầu BCH Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022 (09 đồng chí) và bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn thanh niên Bộ Tài chính (06 đồng chí).

Trong không khí phấn khởi, đồng chí Nguyễn Văn Cơ – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính đã ôn lại kỷ niệm gắn bó với chi Đoàn Thanh niên DATC từ những ngày đầu hoạt động và mong muốn các cán bộ đoàn viên phát huy tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết để đóng góp vào phong trào thanh niên của Công ty. Với tinh thần đó, đồng chí chúc Đoàn Thanh niên DATC sẽ phát triển vững mạnh, tiếp tục là cầu nối giữa DATC với Bộ Tài chính.

BCH Đoàn Thanh niên Công ty DATC nhiệm kỳ 2017-2022

Thay mặt Đảng ủy Công ty, đồng chí Lê Hoàng Hải - Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐTV, cũng bày tỏ sự vui mừng khi thấy sự phát triển của Đoàn Thanh niên DATC. Trên cơ sở kế thừa những thành tích của một chi Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính, đồng chí mong muốn BCH Đoàn tiếp tục tổ chức xây dựng, kiện toàn tổ chức đến từng chi Đoàn. Trên cơ sở phương hướng nhiệm vụ hoạt động đã đề ra, BCH Đoàn cần tích cực phát huy sức mạnh của thanh niên, làm tốt công tác Đảng, chú trọng bồi dưỡng Đoàn viên ưu tú và giới thiệu Đảng Ủy Công ty xem xét kết nạp Đảng...

Đồng chí Nguyễn Danh Dũng – Bí thư BCH Đoàn thanh niên Công ty đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng ủy, cảm ơn sự ủng hộ mà Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính dành cho DATC và hứa sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được cùng như hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ tới./.

Văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên      

Văn phòng - DATC


Thống kê: 3.773.119
Online: 61