Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Trong chương trình hoạt động của công đoàn ngành Tài chính Việt Nam, với chủ trương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Đặc biệt để hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành tài chính. Công đoàn DATC đã hưởng ứng phong trào “Mái ấm công đoàn” do Công đoàn Bộ Tài chính phát động.   

Ngày 20/1/2016 Công đoàn DATC đã trao tặng căn nhà tình nghĩa cho Bà Nguyễn Thị Hạnh cán bộ Phòng hành chính ấn chỉ của Chi cục Thuế Lạng Sơn với tổng số tiền trao tặng: 60 triệu đồng, trong đó: 50 triệu đồng xây nhà và 10 triệu đồng bằng đồ dùng sinh hoạt.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công đoàn Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, Chi cục Thuế Lạng Sơn, UBND Phường Hoàng Văn Thụ (đại diện chính quyền địa phương nơi Bà Hạnh sinh sống), bà con lối xóm...

Chia sẻ về ý nghĩa của những hoạt động tình nghĩa cao cả này, Ông Dương Thanh Hiền – Chủ tịch Công đoàn đại diện cho DATC phát biểu:

DATC luôn đồng hành sát cánh, tham gia và ủng hộ các hoạt động, phong trào quyên góp xây dựng quỹ tình nghĩa xã hội và quỹ mái ấm công đoàn của ngành Tài chính. Qua đó, tạo động lực cho cán bộ ngành tài chính có hoàn cảnh khó khăn an cư và yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến cho ngành tài chính. Công trình nhà tình nghĩa được đóng góp bằng nguồn tiền lương đóng góp của cán bộ, công đoàn viên DATC là 60 triệu đồng và một phần của gia đình, cơ quan ngành Thuế nơi đ.c Hạnh công tác. Tuy chưa phải đã to, rộng ... nhưng điều này có ý nghĩa rất to lớn về tinh thần bởi ngôi nhà là biểu trưng của tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của ngành tài chính./.

Văn Phòng - DATC


Thống kê: 3.773.311
Online: 100