Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 24/09/2015, tại trụ sở chính Công ty đã diễn ra Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Hải – Bí thư Đảng uỷ kiểm Tổng giám đốc, đồng chí Phạm Ngọc Thao – phó Bí thư Đảng Ủy, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

PGS Nguyễn Viết Thông phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe PGS Nguyễn Viết Thông - Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 11 khóa XI. Trong đó, PGS tập trung vào những điểm mới của Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khóa XI trình Đại hội XII của Đảng; Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016-2020) cùng với các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế khác đang được đông đảo dư luận và các đảng viên quan tâm.

Qua đó, đồng chí đã  nhấn mạnh những kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội do Đại hội lần thứ XI của Đảng đề ra; phân tích rõ những thành tựu, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; khẳng định tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực hoạch định đường lối, chính sách, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân, củng cố quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân.

Thay mặt cán bộ đảng viên Công ty, đồng chí Lê Hoàng Hải cảm ơn PGS Nguyễn Viết Thông đã dành thời gian truyền đạt, phân tích những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 11 khóa XI của Đảng tới cán bộ đảng viên DATC. Trên cơ sở đó, cán bộ, đảng viên của DATC sẽ liên hệ vận dụng sáng tạo, hiệu quả các Nghị quyết của Đảng vào việc triển khai những nhiệm vụ cụ thể của doanh nghiệp.

Văn Phòng - DATC


Thống kê: 3.836.702
Online: 60