Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Trong không khí sôi nổi chào mừng lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), Chi đoàn Công ty Mua bán nợ Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu giữa các đồng chí Đoàn Thanh niên cùng với các đồng chí đại diện Đảng ủy và Lãnh đạo Công ty.

Buổi giao lưu nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên trong Công ty; tạo phong trào thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng 84 năm thành lập Đoàn. Đồng thời cũng là dịp cho các đoàn viên (đặc biệt là các đoàn viên mới được tuyển dụng làm việc tại DATC) giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc.

Thông qua giao lưu giữa Lãnh đạo với đoàn viên thanh niên, BCH Chi đoàn đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các đoàn viên về hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Công ty. Nhân dịp này, BCH Chi đoàn đã phát động phong trào “Thứ 7 xanh”, tạo tiền đề cho các hoạt động Đoàn thanh niên trong năm 2015 diễn ra sôi nổi, hào hứng và thu hút, động viên toàn thể các Đoàn viên thanh niên tham gia.

Đoàn thanh niên - DATC


Thống kê: 3.830.550
Online: 53