Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Sáng 03/02/2015, Tổng Giám đốc Lê Hoàng Hải đã có buổi làm việc với ông Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Young - Man HONG. Buổi làm việc tập trung trao đổi chính sách nhằm nâng cao năng lực hoạt động của DATC. Tổng Giám đốc Lê Hoàng Hải đánh giá cao và trân trọng sự hợp tác, hỗ trợ của KAMCO trong quan hệ hợp tác với DATC nói chung và trong Chương trình KSP 2013 và 2014 nói riêng.  Đồng thời Tổng Giám đốc cũng đề nghị KAMCO và phía Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, hỗ trợ DATC thực hiện Chương trình KSP 2015, đồng thời phát triển quan hệ hợp tác với DATC trong công tác đầu tư xử lý nợ và tái cơ cấu doanh nghiệp và các lĩnh vực khác hai bên cùng quan tâm.

C:\Users\Administrator\Desktop\Hội thảo KAMCO ngày 3-2-15\IMG_4539.JPG

        Trong buổi chiều cùng ngày, Thứ trưởng Trần Văn Hiếu đã tiếp xã giao  Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc cùng đoàn cán bộ KAMCO, Tổng Giám đốc Lê Hoàng Hải cùng phái đoàn, trao đổi về chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực hoạt động của DATC. Tại buổi tiếp, Thứ trưởng bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực tài chính giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và quan hệ hợp tác giữa DATC và KAMCO nói riêng. Thứ trưởng đề nghị KAMCO và phía Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, hỗ trợ DATC thực hiện Chương trình KSP 2015 và các hoạt động khác.

C:\Users\Administrator\Desktop\hội thảo kamco\DSC01429.JPG

        Ông Young - Man HONG khẳng định, KAMCO luôn sẵn sàng và nỗ lực hợp tác chặt chẽ hơn với Bộ Tài chính Việt Nam, DATC và các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam.

        Sáng ngày 04/02/2015, KAMCO và DATC đã phối hợp tổ chức thành công Hội thảo báo cáo cuối cùng với nội dung chính là báo cáo kết quả nghiên cứu của phía KAMCO và đưa ra kiến nghị đối với DATC về cách thức xây dựng chiến lược hoạt động và hoàn thiện các quy trình quản lý nội bộ. Hội thảo có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo và cán bộ DATC, Bộ Tài chính, đoàn chuyên gia phía KAMCO.

C:\Users\Administrator\Desktop\hội thảo kamco\DSC01491.JPG

Ban Hợp tác đối ngoại - DATC


Thống kê: 3.773.998
Online: 65