Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7, từ ngày 21 đến 24/7/2011, Đoàn thanh niên Công ty Mua bán nợ và Cục Tài chính Doanh nghiệp - Bộ Tài chính phối hợp tổ chức lễ dâng hương nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ tại các nghĩa trang miền Trung do đồng chí Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng Giám đốc Công ty Mua bán nợ làm Trưởng đoàn.

         Hơn 50 đoàn viên tham gia đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm tại đài tưởng niệm các liệt sỹ thanh niên xung phong toàn quốc và đến dâng hương tại nơi an nghỉ của 10 nữ thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh, năm 1968). Các đoàn viên được nghe tường thuật lại chiến công hiển hách và sự hy sinh anh dũng của mười nữ thanh niên xung phong làm nhiệm vụ thông suốt tuyến đường là huyết mạch giao thông nối liền “hậu phương lớn miền Bắc” với “tiền tuyến lớn miền Nam”. 

Tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm tại đài tưởng niệm các liệt sỹ thanh niên xung phong

Phó Tổng Giám đốc Phạm Mạnh Thường thỉnh chuông

Các điểm dừng chân tiếp theo của đoàn là nghĩa trang Trường Sơn và nghĩa trang Đường 9 (Quảng Trị). Cũng tại tỉnh Quảng Trị, các Đoàn viên thăm quan khu di tích thành cổ Quảng Trị, được nghe thuật lại lịch sử 81 ngày đêm chiến đấu trong máu lửa để bảo vệ thành cổ (năm 1972); đồng thời thả đèn và hoa trên dòng sông Thạch Hãn trong không khí đầy trang nghiêm và xúc động.

Cuộc hành trình hướng về cội nguồn nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Bộ Tài chính nói chung và thanh niên Công ty Mua bán nợ nói riêng đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc; qua đó góp phần nâng cao ý thức hăng say lao động, học tập giúp đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin Đoàn thanh niên DATC


Thống kê: 3.837.279
Online: 79