Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Ngày 15/11/2011, tại Sơn La, Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC), Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La và UBND huyện Mai Sơn đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng Trường Tiểu học 19/5 tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

             Tham dự Lễ khánh thành có sự hiện diện của Đồng chí Hoàng Văn Chất - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La; Đồng chí Lê Hồng Minh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mai Sơn cùng đại diện Lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh Sơn La và UBND huyện Mai Sơn, UNND xã Cò Nòi, và đông đảo tập thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học 19/5. Về phía DATC có Đồng chí Phạm Phan Quang - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên, cùng đại diện Công đoàn Công ty và một số đơn vị liên quan trong Công ty.

Thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước, góp phần nâng cao đời sống văn hóa-xã hội đặc biệt là đối với vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào các dân tộc thiểu số, tại địa bàn vùng sản xuất mía, Công ty Mua bán nợ Việt Nam và Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La đã thống nhất chủ trương tài trợ gần 5,5 tỷ đồng để xây dựng, nâng cấp Trường Tiểu học 19/5. Sau gần 2 năm triển khai, được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền địa phương, đơn vị thi công, lãnh đạo nhà trường, trường Tiểu học 19/5, xã Cò Nòi đã được khánh thành và đưa vào sử dụng vào dịp ngành giáo dục huyện Mai Sơn chuẩn bị kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây là một trong những công trình có ý nghĩa quan trọng, nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường, góp phần đưa trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn II theo kế hoạch phát triển giáo dục của ngành và của huyện Mai Sơn.

Lễ cắt băng khánh thành trường Tiểu học 19/5  

tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo DATC và Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La, ông Phạm Phan Quang đã chúc mừng và chia sẻ niềm vui với các thầy cô giáo, các em học sinh của nhà trường trong ngày khánh thành ngôi trường mới.Thông qua việc tài trợ xây dựng trường học, vì “sự nghiệp trồng người”, Công ty Mua bán nợ Việt Nam, Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La hy vọng sẽ góp một phần công sức hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển giáo dục của địa phương để các thế hệ mầm non có cơ sở học tập tốt hơn, là nơi các em học sinh được cắp sách đến trường học tập trong ngôi trường khang trang, sạch đẹp, tạo tiền đề cơ bản để phát triển nguồn nhân lực trẻ, những thế hệ tương lai cho địa phương, cho đất nước.

Trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lò Văn Sáng

ở xã Hát Lót, huyện Mai Sơn

Ông cũng hy vọng tập thể thầy cô giáo, phụ huynh học sinh nhà trường sẽ bảo quản, khai thác sử dụng hiệu quả công trình có ý nghĩa này, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt và học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng nên một ngôi trường thân thiện, tiên tiến, đồng thời coi trọng giáo dục truyền thống, đạo đức, lý tưởng, phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, để có thể ngày một bắt kịp với yêu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập.

Việc khánh thành và bàn giao trường học đúng vào dịp khai giảng năm học mới 2011-2012 và ngày Nhà giáo Việt Nam đã thể hiện sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên DATC và Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La đối với công tác an sinh xã hội nói chung và với việc chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ nói riêng.

Cùng ngày, Công đoàn Công ty DATC và Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La đã phối hợp với UBND huyện Mai Sơn trao tặng Nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lò Văn Sáng ở xã Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La - một gia đình đặc biệt khó khăn trong vùng nguyên liệu mía.

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.851.778
Online: 71