Bộ Tài chính

Công ty TNHH mua bán nợ việt nam

Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt

Nhân dịp Lễ khai giảng Khóa 48, hệ Đại học chính quy năm học 2010 - 2011 của Học viện Tài chính, sáng ngày 27/9/2010, Công ty Mua bán nợ (DATC) đã trao 20 suất học bổng với tổng trị giá 60.000 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Học viện Tài chính. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

        Năm 2010 là năm thứ tư DATC và Học viện Tài chính phối hợp tổ chức chương trình này. Đây là chương trình tài trợ Học bổng hàng năm theo Thỏa thuận Hợp tác giữa Công ty Mua bán nợ với Học viện Tài chính. Đối tượng mà Học bổng DATC hướng tới sẽ là những nhà trí thức tương lai, lực lượng sẽ tạo nên sự thay đổi của đất nước sau này. DATC hy vọng rằng những phần học bổng này sẽ là nguồn động viên kịp thời nhằm hỗ trợ học tập cho sinh viên đạt thành tích học tập cao, giúp các sinh viên ổn định cuộc sống và có thể tập trung sức lực vào việc học tập, nghiên cứu, cũng như trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào lập nghiệp. Với ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, DATC mong muốn góp phần nhỏ vào việc xây dựng đội ngũ nhân lực trẻ đủ trình độ và khả năng hội nhập thị trường tài chính thế giới của Việt Nam, làm nền tảng cho những đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam trong tương lai.

 

Ông Phạm Mạnh Thường - Phó Tổng Giám đốc Công ty Mua bán nợ

trao Học bổng DATC cho sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính

Trong suốt 7 năm hoạt động và phát triển, DATC luôn quan tâm đến các hoạt động hướng tới cộng đồng, có những đóng góp tích cực cho xã hội. Đặc biệt, Công ty luôn quan tâm tới việc hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động về giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Thông qua các chương trình hành động cụ thể như: Học bổng DATC, đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; cứu trợ đồng bào gặp thiên tai,..., DATC hôm nay không chỉ trở thành người bạn thân thiết của những học sinh, sinh viên trên con đường tiếp bước vào cánh cổng tri thức của tương lai mà còn đồng hành cùng toàn thể cộng đồng trên con đường phát triển. 

Tin Pháp chế - DATC


Thống kê: 3.774.049
Online: 56